download Đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu - Đơn xin cấp phép kinh doanh bán rượu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/08/2017

Nếu muốn kinh doanh bán lẻ rượu, bạn sẽ phải có giấy phép của các cơ quan có thẩm quyền nhằm chứng minh việc kinh doanh của bạn là hợp pháp, vì vậy, bạn có thể tham khảo và sử dụng mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu trong trường hợp này.


Tất cả các hoạt động kinh doanh hiện nay đều phải có giấy phép của các cơ quan có thẩm quyền, trong đó, bán lẻ rượu cũng không ngoại lệ, khi bạn muốn kinh doanh bán lẻ rượu, bạn bắt buộc phải gửi đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu lên các cơ quan có thẩm quyền để được xem xét và cấp phép cho bạn được kinh doanh loại mặt hàng mà mình đã đăng ký. Khi có giấy phép kinh doanh, bạn sẽ phải đóng thuế theo quy định của pháp luật, tuy nhiên, bạn sẽ không còn phải đối mặt với những nguy cơ vi phạm pháp luật.

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau sử dụng trong doanh nghiệp, chẳng hạn đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án hay đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm. Đối với những ai đang có ý định mở trung tâm tư vấn và giới thiệu việc làm, bạn phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm gửi đến cơ quan chức năng.

don de nghi cap giay phep kinh doanh ban le ruou

Đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu được soạn khá đơn giản, bạn chỉ cần điền rõ tên cơ quan bạn gửi đơn, tên người buôn bán, kinh doanh rượu, trụ sở giao dịch, số điện thoại, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, ghi rõ số, ngày cấp, nơi cấp, địa điểm kinh doanh bán lẻ rượu,... Sau khi hoàn tất được những nội dung thông tin trên, bạn sẽ gửi đơn lên các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép kinh doanh tại địa phương để được xem xét và cấp giấy phép theo đúng nguyện vọng của bạn.

Đối với những ai đang cần học để lấy bằng lái xa, bạn cần làm đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe. Nội dung của đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe cần ghi những thông tin cụ thể, chính xác về bản thân, đó sẽ là căn cứ để ghi các thông tin yêu cầu trong giấy phép lái xe.

Đối với những người có ý định kinh doanh bán lẻ rượu, đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu là nội dung bạn không thể bỏ qua nhằm thực hiện thủ tục cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu đúng theo quy trình chung, bạn đọc kỹ những nội dung có trong mẫu đơn để hoàn thành đầy đủ theo yêu cầu.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm