download Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội - Đơn xin được tổ chức lễ hội tại địa phương

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/09/2018

Nếu như muốn tổ chức một lễ hội theo truyền thống hoặc sự kiện, người đứng ra tổ chức sẽ phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội để gửi tới những cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép tổ chức lễ hội theo đúng nguyện vọng của người trình đơn.


Là một nội dung quan trọng trong thủ tục xin cấp giấy phép tổ chức lễ hội, đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội có một số nội dung cụ thể như thông tin cơ quan, tổ chức đề nghị cấp giấy phép, cơ quan cấp giấy phép, nội dung lễ hội, thời gian, địa điểm tổ chức, thành phần Ban tổ chức lễ hội và cam kết những nội dung ghi trong giấy phép, hoạt động tổ chức không vi phạm các quy định của pháp luật.

Cùng với mẫu đơn này, các địa phương và cơ quan đứng ra tổ chức lễ hội cần phải làm tờ trình tổ chức lễ hội để gửi đến các cơ quan chức năng xem xét. Nội dung của tờ trình tổ chức lễ hội cần ghi rõ thời gian, địa điểm, nội dung của lễ hội.

don de nghi cap giay phep to chuc le hoi

Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội là một thủ tục hành chính bắt buộc để lễ hội bạn đứng ra tổ chức được cấp phép hoạt động, tổ chức theo đúng quy định chung. Vì vậy, bạn cần nắm bắt được những nội dung thông tin có trong đơn để điền các thông tin một cách chính xác nhất.

Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi cũng là biên bản được sử dụng khi tiến hành tổ chức các hội thi nhưng không đủ kinh phí đành phải xin hỗ trợ từ những nhà tài trợ hay cơ quan cấp trên, trong mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi cần nói rõ mục đích tích cực của hội thi để xin kinh phí.

Khi xem xét đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội của những cơ quan, tổ chức đứng ra tổ chức lễ hội, bên cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép sẽ kiểm tra, xem xét và phê duyệt để cấp giấy phép tổ chức lễ hội theo đúng nguyện vọng nêu ra trong giấy phép.

Cứ mỗi dịp tết trung thu về là tại nhà trường, cơ quan, công ty, đoàn thể... Lại nô nức tổ chức ngày Vui tết trung thu cho các bé yêu, để ngày lễ được tổ chức hoành tráng, công phu và ý nghĩa nhất, hãy cùng tham khảo ngay cách tổ chức tết trung thu đặc sắc được chia sẻ dưới đây nhé.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Một số mẫu đơn đề nghị hay
    Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS, Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập, Đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển, Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội, Đơn xin hoãn nộp học phí
  • Một số mẫu đơn xin, đơn đề nghị hay
    Đơn xin và đơn đề nghị là những mẫu đơn thường được những cá nhân hay tổ chức sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết một công việc cụ thể nào đó. Nếu bạn đọc chưa biết cách soạn
  • Tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu 2022 đầy đủ thông tin
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tiêu biểu cho nét đẹp văn hóa tại Việt Nam, Tết Trung thu là một trong những lễ hội lớn, được nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ háo hức mong chờ. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho sự kiện tổ chức lễ trung thu cho trường, cơ quan công tác, bạn cần tham khảo mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức trung thu để gửi đến ban lãnh đạo và xin ngân sách mua bánh kẹo, hoa quả tổ chức tiệc trung thu cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị mình.
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • 6 Mẫu đơn xin vào đội lớp 3 phổ biến nhất
    Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là một tổ chức Cộng sản dành cho thiếu niên nhi đồng do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam sáng lập ngày 15/5/1941. Nếu muốn tham gia vào tổ chức
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, phụ huynh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có nhiều cách khác nhau để học sinh, phụ huynh học sinh xin nghỉ học cho con mình. Cho dù lý do nghỉ học là gì (bị ốm, gia đình có việc riêng,...) thì giấy xin nghỉ học nên được viết, trình bày đúng quy định. Dưới đây là các mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, Đảng viên dự bị,..., mời bạn đọc tham khảo và áp dụng vào thực tế.
  • Những đơn xin nghỉ học hài hước
    Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Ý tưởng tổ chức Halloween độc đáo, ấn tượng nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    ý tưởng tổ chức Halloween sẽ giúp chương trình lễ hội hóa trang Halloween diễn ra đúng nghĩa, náo nhiệt và ấn tượng, thu hút được nhiều người hơn. Nếu như bạn chưa có ý tưởng có thể tham khảo bài viết sau đây.
  • Trình tự tổ chức lễ ăn hỏi chuẩn
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trình tự tổ chức lễ ăn hỏi chuẩn diễn ra nhiều bước nên đối với nhiều cặp đôi chuẩn bị tổ chức lễ ăn hỏi đều lo lắng tới vấn đề này, không biết làm thế nào cho đúng để buổi lễ diễn ra tốt đẹp nhất. Nắm bắt điều này, Taimienphi.vn xin chia sẻ với các bạn trình tự nghi lễ trong lễ ăn hỏi để các bạn cùng tham khảo.
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Diễn văn kỷ niệm ngày 20/10
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    20/10 là ngày lễ kỷ niệm được hầu hết các cơ quan, đoàn thể tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự hy sinh và những đóng góp của phụ nữ Việt Nam đối với gia đình, xã hội. Nhân ngày 20/10 sắp tới, Taimienphi.vn xin gửi tới bạn bài diễn văn kỷ niệm ngày 20/10 ngắn, hay, ý nghĩa nhất, mời bạn tham khảo để đọc, phát biểu, giúp buổi lễ khai mạc chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam diễn ra suôn sẻ, thành công, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người nghe.
Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm