download Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS - Đơn xin được cấp phép xây dựng công trình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/08/2017

Nếu như các nhà đầu tư muốn xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông nhằm tạo thông tin liên lạc không dây thì sẽ sử dụng đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS nhằm xây dựng trạm và cột ăng ten vào các công trình xây dựng.


BTS được hiểu là cơ sở hạ tầng viễn thông được xây dựng nhằm tạo thông tin liên lạc giữa các thiết bị di động, thiết bị Internet, khi muốn xây dựng trạm BTS vào các công trình xây dựng, các nhà đầu tư sẽ phải gửi đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS lên các cơ quan có thẩm quyền và xin ý kiến chấp thuận của các cơ quan này. Trong đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS, các bạn sẽ phải điền đầy đủ những thông tin theo yêu cầu của mẫu đơn.

Loại đơn này cũng thuộc đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án, ở đây là trạm BTS. Cũng như với đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án khác, trong đơn xin cấp giấy phép xây dựng trạm BTS người làm đơn cần ghi chi tiết về dự án sắp được xây dựng.

don de nghi cap giay phep xay dung tram bts

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS bao gồm các nội dung chính như thông tin chủ đầu tư, thông tin của người đại diện, địa điểm lắp đặt trạm BTS, nội dung đề nghị cấp phép,...Trong mục địa điểm lắp đặt, các bạn sẽ phải ghi rõ tên công trình được lắp đặt, chiều cao công trình, kết cấu nhà, người đứng tên sở hữu (ghi rõ thông tin của người đứng tên sở hữu), trong mục nội dung đề nghị cấp phép, bạn nên ghi rõ loại trạm BTS, diện tích mặt sàn,...

Đối với các doanh nghiệp đầu tư đang có ý định di chuyển vị trí công trình xây dựng của mình, bạn phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình để được hợp pháp thực hiện công việc này. Nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình cần ghi thông tin công trình cụ thể, địa điểm công trình di dời đi và di dời đến.

Các bạn cần nắm được những nội dung chi tiết có trong đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS để tiến hành hoàn thành các nội dung thông tin trong đơn được chính xác và đúng theo yêu cầu chung thủ tục cấp phép xây dựng trạm BTS quy định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm bts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm