download Đơn đề nghị cấp lại cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Bản mẫu)

Đơn đề nghị cấp lại cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

 (Bản mẫu)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30555
  • Size: 53 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: All Windows

Download Đơn đề nghị cấp lại cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất - Đơn đề nghị cấp lại, cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/02/2017

Đơn đề nghị cấp lại cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được dùng khi cá nhân, hộ gia đình đang có nhu cầu cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất. Trong Đơn đề nghị cấp lại cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, người làm đơn cần ghi rõ thông tin người sử dụng đất, thông tin giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, thông tin về thửa đất đang có nhu cầu cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử đụng đất,...và có mục riêng dành cho kết quả thẩm tra của văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất,...


Đơn đề nghị cấp lại, cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất của bộ tài nguyên và môi trường phát hành dựa theo thông tư 17/2009/TT-BTNMT, mẫu đơn này đề nghị nghị cấp lại, cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

download don de nghi cap lai cap doi giay chung nhan quyen su dung dat

Nếu trước đó bạn đã làm đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nhưng đã bị mục nát, cũ hay bị mất thì cần làm đơn xin cơ quan có thẩm quyền để cấp lại.

Mẫu đơn đề nghị này ngắn gọn nhưng có thể lấy được hầu hết thông tin của các bên có liên quan như lấy thông tin của người đề cấp lại, cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất bao gồm thông tin về tên, địa chỉ, lý do.. muốn cấp lại, cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất...

Khi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của bạn đã cũ hoặc bị hư hỏng, bị mất mà người sử dụng đất có nhu cầu cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới thì cá nhân, hộ gia đình đó cần phải làm Đơn đề nghị cấp lại cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để xin giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới. Đơn đề nghị cấp lại cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có những hướng dẫn cụ thể, đầy đủ, trước khi điền thông tin vào, bạn cần xem xét kỹ lưỡng để điện đúng theo yêu cầu đã quy định.

Một số điểm cần lưu ý khi bạn làm Đơn đề nghị cấp lại cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất:

- Kê khai của người sử dụng đất:

+ Người sử dụng đất: Bạn cần ghi rõ tên người sử dụng đất (được viết bằng chữ in hoa, có dấu), ví dụ: NGUYỄN VĂN A. Ghi rõ địa chỉ sinh sống theo sổ hộ khẩu của người sử dụng đất.

+ Ghi rõ số phát ành, số vào sổ cấp, ngày cấp, cơ quan cấp của giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cũ.

+ Ghi rõ thông tin của thửa đất muốn cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bao gồm thông tin về số thửa đất, số bản đồ, diện tích cụ thể,... Ghi rõ địa chỉ của đất.

+ Các nội dung kê khai (nếu có).

+ Lý do xin cấp lại, cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

+ Kê khai các loại giấy tờ kèm theo hồ sơ.

+ Cam đoan những nội dung kê khai là chính xác, người làm đơn ký và xác nhận họ tên.

- Kết quả thẩm tra của văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.

Mục này dành cho bên thẩm tra quyền sử dụng đất, sau quá trình thẩm tra, cơ quan này sẽ ghi rõ, đối tượng có đủ hay không đủ điều kiện để được cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Nếu như bạn không muốn mất thời gian để soạn Đơn đề nghị cấp lại cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bạn có thể trực tiếp tải mẫu đơn này từ Taimienphi.vn để sử dụng khi có nhu cầu. Đồng thời, với những hướng dẫn cơ bản về cách điền thông tin trong Đơn đề nghị cấp lại cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sẽ giúp bạn biết được cách điền chính xác nhất, đảm bảo được nội dung thông tin cần thiết, giúp giải quyết được nhu cầu của bạn.


Liên kết tải về - [53 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp lại cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp lại cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp lại cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Bản mẫu)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm