download Đơn đề nghị cấp phép biểu diễn (Biểu mẫu)

Đơn đề nghị cấp phép biểu diễn

 (Biểu mẫu)

Download Đơn đề nghị cấp phép biểu diễn - Mẫu đơn đề nghị cấp phép biểu diễn

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/04/2018

Mẫu đơn đề nghị cấp phép biểu diễn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa ra nhằm hỗ trợ cho cá nhân là người Việt Nam định cư ở nước ngoài vào Việt Nam biểu diễn nghệ thuật, mẫu đơn này được bố trí các cấu trúc chuẩn, nội dung chuẩn của bộ đưa ra nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.


Đơn đề nghị cấp phép biểu diễn lấy các thông tin của các cá nhân là người Việt Nam định cư ở nước ngoài vào Việt Nam biểu diễn nghệ thuật  để Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tham khảo quyết định. Các nội dung chính trong đơn đề nghị bao gồm thông tin về tên đơn vị, ngày thành lập đơn vị, địa chỉ liên lạc và cuối cùng là lời cam kết của đơn vị.


Đơn đề nghị cấp phép biểu diễn
Download Đơn đề nghị cấp phép biểu diễn - Phần mềm Mẫu đơn đề nghị cấp phép biểu diễn

Ngoài đơn đề nghị cấp phép biểu diễn, các bạn có thể tham khảo thêm đơn đề nghị cấp số nhà là biểu mẫu quan trọng trong thủ tục đề nghị cấp số nhà do các gia đình lập ra gửi đến cơ quan chức năng xin được cấp số nhà theo đúng quy định, mẫu đơn đề nghị cấp số nhà cần ghi rõ thông tin về chủ nhà, địa điểm ngôi nhà, lý do chưa được cấp số nhà để làm cơ sở cho cơ quan chức năng tiếp nhận và xử lý theo quy định.



Liên kết tải về - [31 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp phép biểu diễn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp phép biểu diễn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp phép biểu diễn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp phép biểu diễn (Biểu mẫu)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm