download Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm Phiên bản zip

Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm

 Phiên bản zip

Download Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm - Đơn xin cấp giấy phép dạy thêm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/11/2017

Trong thủ tục cấp phép dạy thêm, đơn đề nghị cấp phép dạy thêm là một nội dung mà người thực hiện thủ tục không thể bỏ qua để giúp thủ tục được hoàn thiện một cách đầy đủ, đúng theo quy định của pháp luật.


Các tổ chức, cá nhân muốn tổ chức dạy thêm phải được sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền liên quan, trong đó, đơn đề nghị cấp phép dạy thêm là một giấy tờ không thể thiếu giúp bạn có thể hoàn thành được thủ tục một cách nhanh chóng và đáp ứng đầy đủ được những quy định, yêu cầu chung của thủ tục cấp phép dạy thêm. Trong đơn, bạn cần trình bày rõ các thông tin liên quan đến việc tổ chức dạy thêm của bạn để các cơ quan có thẩm quyền xem xét tính hợp pháp và cấp phép.

Loại đơn đề nghị cấp phép dạy thêm được sử dụng khá phổ biến trong tất cả các lĩnh vực của xã hội như kinh doanh, giao thông, xây dựng chẳng hạn có loại đơn xin cấp phép xây dựng cho dự án hoặc đơn đề nghị cấp phép kinh doanh bán lẻ rượu. Trường hợp các doanh nghiệp đang muốn đầu tư xây dựng một dự án nào đó họ phải làm đơn xin cấp phép xây dựng cho dự án để đảm bảo quá trình xây dựng không vướng mắc gì.

don de nghi cap phep day them

Download đơn đề nghị cấp phép dạy thêm

Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm cần có tên tổ chức, cá nhân tổ chức dạy thêm, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, tên cơ sở dạy thêm, địa điểm, số phòng học, diện tích các phòng học (để xem xét cơ sở vật chất có đảm bảo được yêu cầu tại Quy định về vệ sinh trường học của Bộ Y tế hay không), ghi rõ tên các giáo viên (ghi vào một danh sách riêng và kèm theo đơn), các dự kiến thực hiện dạy thêm, học phí từng tiết học, từng học sinh,....

Đối với những ai đang có nhu cầu kinh doanh bán rượu, cần phải làm đơn đề nghị cấp phép kinh doanh bán lẻ rượu với một số yêu cầu đặc biệt vì đây là hàng hóa trong hạng mục hạn chế sử dụng.

Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm trình bày rõ nguyện vọng được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép thực hiện việc dạy thêm và cam đoan nếu như được cấp phép sẽ thực hiện nghiêm túc các quy định về dạy thêm, học thêm của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của UBND thành phố, tỉnh. Cuối cùng, người đại diện các tổ chức hoặc các cá nhân có nguyện vọng cấp phép dạy thêm sẽ ký và ghi rõ họ tên vào đơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Cách viết đơn xin chuyển trường
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Viết Đơn xin chuyển trường là mẫu đơn văn bản mà học sinh và phụ huynh hoặc của thầy cô gửi đến ban giám hiệu của nhà trường đang theo học/theo dạy và trường xin chuyển tới để trình bày lý do, nguyên vọng xin chuyển trường.
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • 5 Mẫu đơn xin học thêm phổ biến nhất hiện nay
    Mẫu đơn xin học thêm được các bậc phụ huynh lập khi muốn đăng ký lớp học hè hoặc học thêm các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, tiếng Anh,..., tại trường, tại nhà thầy cô cho con em mình. Bởi vì việc học thêm
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Cách viết đơn xin việc chuẩn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một mẫu Đơn xin việc chuẩn, chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ấn tượng và lọt vào danh sách các ứng cử viên sáng giá mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn nhà tuyển dụng chú ý đến bạn ngay trong lần đầu tiếp xúc thì đừng bỏ qua cách viết Đơn xin việc chuẩn dưới đây.
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Những câu cam kết, cam đoan cuối đơn xin việc bằng tiếng Anh
    Cam kết cuối đơn xin việc là bản tuyên bố ngắn gọn thể hiện sự chuyên nghiệp của ứng viên, làm tăng độ thuyết phục và tin tưởng của nhà tuyển dụng. Câu cam kết ở cuối Đơn xin việc tiếng Anh có cần
  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
  • Cách viết đơn xin việc cho người mới ra trường
    Việc viết Đơn xin việc cho người mới ra trường không phải là quá khó những để tạo ấn tượng, thuyết phục nhà tuyển dụng thì cũng không dễ. Để viết mẫu Đơn xin việc chuẩn cho người mới ra trường, cùng
  • Cách viết mẫu đơn xin mượn học bạ chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khi nộp đơn xin học bổng, việc làm, hoặc đăng ký xét tuyển đại học/cao đẳng, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin mượn học bạ, mục đích là để xác minh thông tin về trình độ học vấn và khả năng học tập. Dưới đây là các mẫu đơn xin mượn học bạ kèm hướng dẫn cách viết chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Một số mẫu đơn xin, đơn đề nghị hay
    Đơn xin và đơn đề nghị là những mẫu đơn thường được những cá nhân hay tổ chức sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết một công việc cụ thể nào đó. Nếu bạn đọc chưa biết cách soạn
Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp phép dạy thêm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm