download Đơn đề nghị cấp phép xây dựng Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp phép xây dựng

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp phép xây dựng - Thủ tục xin giấy phép xây dựng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/11/2017

Đơn đề nghị nghị cấp giấy phép xây dựng là mẫu đơn đề nghị được lập nên khi cá nhân tổ chức khi muốn xây dựng nhà ở, công trình ở khu vực sinh sống. Nội dung của mẫu đơn đề nghị cấp phép bao gồm các nội dung liên quan như tên chủ đầu tư, địa điểm xây dựng, nội dung xin phép, các công trình đã khởi công…


Theo thông tư số 02/2007/TT-BXD ngày 14/2/2017 của Bộ Xây Dựng đã ban hành đơn xin cấp phép xây dựng, mọi cá nhân tổ chức khi có nhu cầu xin cấp phép xây dựng đều phải làm theo biểu mẫu này.

Đơn đề nghị cấp phép xây dựng
Download đơn đề nghị cấp phép xây dựng

Nội dung cơ bản của mẫu đơn xin cấp phép xây dựng gồm có:

- Thông tin về tên của chủ đầu tư, tên của người đại diện, địa chỉ liên hệ, số điện thoại,

- Đia điểm tiến hành xây dựng, số lo đất, điện tích, xã phường, tỉnh thành phố, nguồn gốc của đất.

- Nội dung xin phép: Tên của dự dán, công trình, diện tích xây dựng, tổng diện tích sàn, chiều cao của công trình, tổ chức tư vấn thiết kế, cơ quan thẩm định thiết kế cơ sở, cơ quan thẩm định thiết kế cơ sở, phương án tháo dỡ và di dời, dự thời gian hoàn thành dự án.

- Cam kết của cá nhân người xin cấp giấy phép. Bản cam kết sau khi hoàn thành sẽ nộp tại UBND xã phường thị trấn, có xác nhận đóng dấu rõ ràng kèm theo xác nhận của người làm đơn. Sau khi có bản cam kết các bạn sẽ được xét duyệt cấp phép xây dựng theo đúng quy định.

Các bạn có thể lưu lại mẫu đơn đề nghị cấp phép xây dựng về sử dụng để hoàn tất thủ tục xin cấp giấy phép nhanh chóng nhất, mẫu đơn đề nghị cấp phép xây dựng sẽ giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp phép xây dựng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp phép xây dựng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp phép xây dựng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp phép xây dựng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm