download Đơn đề nghị đăng ký biến động Phiên bản doc

Đơn đề nghị đăng ký biến động

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị đăng ký biến động - Đơn đề nghị đăng ký biến động về quyền sử dụng đất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/08/2017

Các cá nhân sử dụng đất sẽ làm đơn đề nghị đăng ký biến động đất đai để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền đăng ký biến động đất đai cũng như tài sản gắn liền với đất trong trường hợp chuyển từ hình thức thuê đất trả tiền hàng năm sang thuê đất trả tiền một lần,...


Trong một trường hợp cụ thể như hồ sơ cấp phép xây dựng dự án bạn đang thực hiện yêu cầu phải có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tuy nhiên, đất này có một phần nằm trong quy hoạch, vì vậy, bạn sẽ phải làm đơn đề nghị đăng ký biến động đất đai thì mới được cấp phép xây dựng công trình. Đơn đề nghị đăng ký biến động đất đai được sử dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau như người sử dụng đất, chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất được phép đổi tên, có thay đổi về hình dạng, kích thước, diện tích, số hiệu, địa chỉ thửa đất, có thay đổi về tài sản gắn liền với đất,...

Cũng liên quan đến lĩnh vực đất đai là mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sử dụng đối với những cá nhân đang sở hữu đất đai nhưng chưa có giấy chứng nhận sở hữu. Với đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cá nhân sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tạo thuận lợi trong việc xây dựng, chuyển nhượng đất.

don de nghi dang ky bien dong

Đơn đề nghị đăng ký biến động là một mẫu yêu cầu tính pháp lý cao, trong đó, sẽ có các phần cụ thể dành cho các đối tượng khác nhau, bao gồm, phần kê khai của người đăng ký, phần xác nhận của ủy bann nhân dân cấp xã, ý kiến của cơ quan đăng ký đất đai, ý kiến của cơ quan tài nguyên và môi trường,... Các bạn cần nắm rõ được nội dung thông tin của đơn đề nghị đăng ký biến động để điền các thông tin vào trong đó một cách chính xác, theo đúng yêu cầu.

 Trong trường hợp các cá nhân hay tổ chức đang sử dụng một diện tích đất nhưng đã hết hạn sử dụng và muốn sử dụng thêm thì cần xlàm đơn xin gia hạn sử dụng đât để được gia hạn tiếp thời gian sử dụng diện tích đất đai đó. Trong mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất cần ghi rõ thời gian cần gia hạn và thời điểm cần giao đất lại cho nhà nước.

Với mẫu đơn đề nghị đăng ký biến động, bạn có thể gửi lời đề nghị lên các cơ quan có thẩm quyền để được đăng ký biến động đất đai nhằm giải quyết một số trường hợp thủ tục hành chính.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị đăng ký biến động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị đăng ký biến động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị đăng ký biến động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị đăng ký biến động Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm