download Đơn đề nghị đổi, cấp lại bằng lái xe 2022

Đơn đề nghị đổi, cấp lại bằng lái xe

 2022

Download Đơn đề nghị đổi, cấp lại bằng lái xe - Thủ tục xin cấp lại giấy phép lái xe

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/03/2022

Đơn đề nghị đổi, cấp lại bằng lái xe là mẫu đơn gửi lên sở giao thông vận tải để xin cấp lại bằng lái xe do trường hợp bị mất cắp hoặc do bằng lái xe hết hạn sử dụng, hoặc do quá cũ nhìn không rõ ràng.


Bằng lái xe là loại bằng bắt buộc mỗi công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên có đủ điều kiện được tham gia sử dụng các phương tiện giao thông phải có để lưu thông trên đường bộ, khi công an giao thông kiểm tra giấy tờ bằng lái xe là thứ đầu tiên sẽ được hỏi đến.

Đơn đề nghị đổi, cấp lại bằng lái xe gửi kèm các giấy tờ khác như giấy khám sức khỏe, 2 ảnh màu, bản chụp chứng minh thư, giấy phép lái xe sắp hết hạn, và hồ sơ gốc lái xe khi đi học trước đó.

Với những ai chưa có bằng lái xe thì các bạn cần làm đơn xin học, thi bằng lái xe để hoàn thiện thủ tục đăng ký thi cấp bằng lái xe theo đúng quy định, việc làm đơn xin học, thi bằng lái xe là rất cần thiết để các bạn hoàn tất thủ tục đăng ký thi lấy bằng lái xe và được cấp bằng lái xe nếu đủ điều kiện.

Để chuẩn bị cho việc thi lấy bằng lái xe thì phần mềm luyện thi bằng lái xe máy, ô tô sẽ là một trong những phần mềm rất hữu ích để các bạn thực hành làm các bài tập trắc nghiệm trong bộ câu hỏi đề thi lấy bằng lái xe, phần mềm luyện thi bằng lái xe máy, ô tô sẽ trả về kết quả chính xác ngay sau khi các bạn hoàn thành bài thi thử, giúp mọi người rèn luyện khả năng sử dụng phần mềm và ôn tập một cách hiệu quả.

Đặc điểm đơn đề nghị đổi, cấp lại bằng lái xe:

- Bao gồm một số hồ sơ đi kèm
- Dành cho mọi công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên
- Sử dụng trong trường hợp bằng lái xe sắp hết hạn, hoặc bị mất, do quá cũ



Liên kết tải về - [26 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị đổi, cấp lại bằng lái xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị đổi, cấp lại bằng lái xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị đổi, cấp lại bằng lái xe 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm