download Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập Phiên bản doc

Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập - Đơn xin hỗ trợ tiền, chính sách học tập

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2017

Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập được các phụ huynh và các em học sinh lập ra nhằm được xem xét, hỗ trợ chi phí học tập cho các trường hợp thuộc đối tượng được hỗ trợ chi phí học tập theo quy định chung của Nhà nước.


Nếu như các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hoặc thuộc một trong số các trường hợp được hỗ trợ chi phí học tập của Nhà nước, các phụ huynh và các em có thể gửi đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập lên nhà trường nơi các em đang theo học để được xem xét, giải quyết đơn, sau đó, chuyển về Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện để được chi trả mức hỗ trợ chi phí nhất định đối với từng trường hợp. Trong đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập, bạn cần ghi rõ bạn thuộc đối tượng nào và có các giấy tờ chứng thực kèm theo để nhà trường có thể nắm bắt được những thông tin của từng trường hợp.

Với những học sinh đang có ý định đi du học hay nghỉ học vì hoàn cảnh khó khăn, các em cần làm đơn đề nghị thôi học và rút hồ sơ. Nội dung của đơn đề nghị thôi học và rút hồ sơ cần ghi rõ lý do xin thôi học để được xem xét và giải quyết.

don de nghi ho tro chi phi hoc tap

Việc hỗ trợ chi phí học tập là một trong những chính sách phù hợp, đúng đắn của Nhà nước, nhằm hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để đến trường, vì vậy, nếu như các em thuộc trường hợp được hỗ trợ chi phí học tập, các gia đình nên nhanh chóng sử dụng mẫu đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập để gửi lên nhà trường nơi các em đang theo học để được xem xét đối với mẫu đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập đáp ứng đủ điều kiện sẽ được nhà trường phê duyệt cho học sinh đó thuộc diện để được hưởng chính sách ưu tiên của nhà nước. 

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, trong các lĩnh vực kinh tế hay vấn đề xã hội chẳng hạn đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội 1 lần hay đơn đề nghị cấp sổ BHXH. Đối với hộ gia đình hay cá nhân có thân nhân đã từng cống hiến cho xã hội như trải qua chiến tranh hoặc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, hoặc thuộc diện cần trợ cấp thì cần làm đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội 1 lần để được các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Đơn đề nghị miễn giảm học phí là một mẫu được sử dụng trong các trường học hiện nay, giúp các em có thể được hỗ trợ một phần chi phí học tập, được hưởng trợ cấp hoặc được miễn, giảm học phí theo quy định chung đối với từng đối tượng được hỗ trợ mà Nhà nước đã quy định. Mẫu đơn đề nghị hỗ miễn giảm học phí có thể áp dụng cho học sinh từ cấp mầm non cho tới trung học phổ thông, mẫu đơn trình bày rõ thông tin của học sinh, thông tin gia đình, hiện đang theo học, học tập tại trường nào, thuộc diện đối tượng được hưởng chính sách ưu tiên nào theo quy định thông tư liên tịch của Thủ tướng Chính Phủ...

Mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi cũng là mẫu đơn được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực giáo dục nhằm mục đích giúp các đối tượng khó khăn được hỗ trợ tốt nhất, thường thì mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi sẽ được học sinh, sinh viên cùng gia đình biên soạn để gửi cho ban giám hiệu nhà trường nơi mình đang theo học.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm