download Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh THCS, THPT học bán trú đặc biệt khó khăn Phiên bản doc

Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh THCS, THPT học bán trú đặc biệt khó khăn

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh THCS, THPT học bán trú đặc biệt khó khăn - Đơn đề nghị hưởng chính sách cho học sinh trung học phổ thông

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2017

Bên cạnh việc thực hiện hỗ trợ học sinh tiểu học học bán trú, hiện nay, các em học sinh THCS, THPT cũng có thể thực hiện đơn đề nghị hỗ trợ học sinh THCS, THPT học bán trú đặc biệt khó khăn để gửi lên nhà trường mình đang theo học nhằm được hỗ trợ một số vấn đề về ăn, ở khi học bán trú.


Bài viết này giới thiệu đến các em mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học sinh THCS, THPT học bán trú đặc biệt khó khăn dành cho học sinh THCS, THPT học bán trú tại các trường ở xã, thôn đặc biệt khó khăn. Nội dung đơn đề nghị hỗ trợ học sinh THCS, THPT học bán trú đặc biệt khó khăn cũng không khác so với đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học học bán trú, tuy nhiên, nếu như đơn dành cho học sinh tiểu học sẽ do bố mẹ học sinh thực hiện thì với mẫu đơn này, các em học sinh hoàn toàn có thể tự mình thực hiện để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. 

Đối với các em học sinh tiểu học, các em làm đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú đặc biệt khó khăn để được hưởng các chính sách. Nội dung đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú đặc biệt khó khăn cần trình bày cụ thể hoàn cảnh gia đình.

don de nghi ho tro hoc sinh thcs thpt hoc ban tru dac biet kho khan

Nếu như các em thuộc diện chính sách được hưởng hỗ trợ học bán trú hoặc gia đình có hoàn cảnh khó khăn thì có thể sử dụng mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học sinh THCS, THPT học bán trú đặc biệt khó khăn, hoàn thành đầy đủ những thông tin theo yêu cầu để gửi lên Ban Giám hiệu xem xét và giải quyết hỗ trợ vấn đề ăn, ở khi học bán trú, giúp các em có thể giải quyết những khó khăn trong việc học tập của mình.

Các em cũng nên làm đơn đề nghị miễn, giảm học phí đi kèm để được xét miễn hoặc giảm học phí dành cho hoàn cảnh khó khăn. Những chính sách hỗ trợ từ đơn đề nghị miễn, giảm học phí sẽ giúp các em được nhiều hơn trong học tập.

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học sinh THCS, THPT học bán trú đặc biệt khó khăn được sử dụng đối với các trường hợp học sinh học bán trú thuộc các xã, thôn có điều kiện có khăn, các em có thể sử dụng mẫu đơn đề nghị này để gửi đề nghị giải quyết hỗ trợ lên Ban Giám hiệu của nhà trường các em đang theo học. Nội dung mẫu đơn đề nghị học sinh cần trình bày rõ thông tin của bản thân, ngày sinh, hộ khẩu thường trú, thuộc dân tộc gì,  lý do được hưởng hỗ trợ đặc biệt...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh THCS, THPT học bán trú đặc biệt khó khăn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh THCS, THPT học bán trú đặc biệt khó khăn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị hỗ trợ học sinh thcs, thpt học bán trú đặc biệt khó khăn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh THCS, THPT học bán trú đặc biệt khó khăn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm