download Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú đặc biệt khó khăn Phiên bản doc

Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú đặc biệt khó khăn

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú đặc biệt khó khăn - Đơn đề nghị hưởng chính sách cho học sinh tiểu học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2017

Trường hợp học sinh bán trú có điều kiện gia đình khó khăn, cha mẹ của học sinh đó có thể gửi đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú đặc biệt khó khăn để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền xin hỗ trợ về tài chính hoặc nơi nở cho con em mình.


Để được hỗ trợ kinh phí, chỗ ăn ở cho học sinh bán trú, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thể gửi đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú đặc biệt khó khăn để gửi lên Ban Giám hiệu nhà trường nơi các em đang theo học để trình bày rõ hoàn cảnh của mình để được xem xét, giải quyết trường hợp của mình, giúp các em có thêm điều kiện để được đến trường học tập. Sử dụng đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú đặc biệt khó khăn sẽ giúp nguyện vọng được xem xét, giải quyết vấn đề học bán trú của các em được giải quyết dễ dàng hơn.

Đối với các em học sinh phổ thông có hoàn cảnh khó khăn các em phải làm đơn đề nghị hỗ trợ học sinh THCS, THPT học bán trú đặc biệt khó khăn để đượng hưởng các chế độ chính sách hỗ trợ từ nhà nước.

don de nghi ho tro hoc sinh tieu hoc ban tru dac biet kho khan

Để được duyệt đơn, các nội dung ghi trong đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú đặc biệt khó khăn phải cụ thể, rõ ràng, chi tiết. Trong đơn, bạn cần ghi rõ những thông tin của người làm đơn, quan hệ với đối tượng học sinh tiểu học đang muốn được hỗ trợ, ghi rõ lý do mong muốn được hỗ trợ bán trú, các chính sách hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú mà con em mình được hưởng,...

Các em cũng nên làm đơn đề nghị miễn, giảm học phí đi kèm để được xét miễn hoặc giảm học phí dành cho hoàn cảnh khó khăn. Những chính sách hỗ trợ từ đơn đề nghị miễn, giảm học phí sẽ giúp các em được nhiều hơn trong học tập.

Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú đặc biệt khó khăn sẽ giúp các gia đình giải quyết được phần nào những khó khăn vẫn còn mắc phải trong quá trình cho con đi học bán trú, vì vậy, các bạn cần đọc kỹ những nội dung yêu cầu của mẫu đơn đề nghị để thực hiện đầy đủ theo đúng yêu cầu. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú đặc biệt khó khăn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú đặc biệt khó khăn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú đặc biệt khó khăn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh tiểu học bán trú đặc biệt khó khăn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm