download Đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí mai táng Phiên bản doc

Đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí mai táng

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí mai táng - Đơn xin hỗ trợ tiền mai táng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2017

Những người trên 80 tuổi sau khi mất sẽ được hỗ trợ kinh phí mai táng theo quy định của Nhà nước, các bạn sẽ làm đề nghị hỗ trợ kinh phí mai táng để gửi lên Ủy ban nhân dân nơi người chết đã cư trú để được hỗ trợ mức kinh phí theo đúng quy định chung.


Đối với những người cao tuổi (trên 80 tuổi) sẽ được nhà nước phát tiền trợ cấp hàng tháng theo tháng hoặc theo quý cho đến lúc mất, khi mất, nhà nước sẽ tiến hành hỗ trợ kinh phí mai táng cho gia đình, tuy nhiên, mức hỗ trợ đó sẽ được chi trả sau khi việc mai táng đã hoàn thành, vì vậy, nếu như bạn là người nhà của những người vừa mới mất thuộc đối tượng này, bạn hãy tham khảo đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí mai táng để được hỗ trợ mức kinh phí theo đúng quy định trước đó, giảm bớt được phần nào kinh phí lo mai táng.

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, trong các lĩnh vực kinh tế hay vấn đề xã hội chẳng hạn đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội hay đơn đề nghị đăng ký biến động.. Đối với hộ gia đình hay cá nhân có thân nhân đã từng cống hiến cho xã hội như trải qua chiến tranh hoặc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, hoặc thuộc diện cần trợ cấp thì cần làm đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội để được các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

don de nghi ho tro kinh phi mai tang

Trong đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí mai táng, bạn cần trình bày rõ những thông tin về người làm đơn, nơi cư trú, quan hệ với người chết, thông tin người chết (người chết phải thuộc đối tượng đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng), thời gian qua đời, số giấy chứng tử, thời gian cấp, nơi cấp,... Các nội dung kê khai trong đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí mai táng phải đầy đủ theo yêu cầu của mẫu và phải chính xác, trung thực.

Các bạn tham khảo thêm mẫu tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam sử dụng trong trường hợp gia đình hoàn cảnh khó khăn cần tiền trợ cấp mai táng, trong tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam cần nói rõ các thông tin về người cần trợ cấp và cả thông tin về người cựu chiến binh đó.

Sau khi hoàn thành được đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí mai táng, người làm đơn sẽ ký vào đơn và xin xác nhận của trưởng thôn, sau đó, trưởng thôn sẽ chuyển lên các cơ quan có thẩm quyền cao hơn để được xem xét và thực hiện hỗ trợ kinh phí mai táng cho gia đình người đã chết.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí mai táng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí mai táng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí mai táng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí mai táng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm