download Đơn đề nghị học nghề Phiên bản doc

Đơn đề nghị học nghề

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị học nghề - Đơn xin đi học nghề

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2017

Khi có nguyện vọng học nghề tại một doanh nghiệp hoặc cơ sở dạy nghề, bạn có thể làm đơn đề nghị học nghề để gửi lên Giám đốc công ty, doanh nghiệp, tổ chức đó để được bố trí, sắp xếp học nghề theo đúng nguyện vọng của bạn.


Hiện nay, có rất nhiều bạn có nguyện vọng học nghề nhằm nâng cao trình độ, khả năng hỗ trợ cho công việc hiện tại hoặc có những cơ hội nghề nghiệp tốt hơn về sau, do đó, mẫu đơn đề nghị học nghề được các bạn sử dụng để gửi lên Ban Giám đốc một công ty, doanh nghiệp hoặc quản lý của một tổ chức dạy nghề cụ thể nào đó để trình bày nguyện vọng được học nghề của mình. Trong đơn đề nghị học nghề, bạn cần ghi rõ những thông tin về bản thân, trình độ văn hóa, các thông tin về cha mẹ,...

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau chẳng hạn đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi, đơn đề nghị giải quyết việc làm... Nếu bạn vừa nhận kết quả thi nhưng chưa hài lòng với kết quả này, có thể làm đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi để được cải thiện về số điểm của mình

Hay mẫu đơn đề nghị miễn giảm học phí được áp dụng dành cho đối tượng học sinh từ mầm non tới trung học phổ thông thuộc diện được hưởng chính sách ưu tiên, miễn giảm học phí làm đơn đề nghị miễn giảm học phí nộp lên nhà trường đang theo học để được xem xét về việc miễn giảm học phí. 

don de nghi hoc nghe

Khi các doanh nghiệp, tổ chức cho phép người lao động hoặc các sinh viên mới ra trường có cơ hội học nghề tại chính cơ quan, các bạn có thể gửi mẫu đơn đề nghị học nghề để trình bày toàn bộ những thông tin của bản thân cùng với lời đề nghị được học nghề của mình để các doanh nghiệp, tổ chức này có thể nắm bắt được thông tin chi tiết về bạn. Mẫu đơn đề nghị học nghề là một giấy tờ quan trọng trong hồ sơ xin học nghề, vì vậy, các bạn cần đọc kỹ những thông tin để điền vào mẫu đơn đầy đủ, chính xác.

Trường hợp bạn đã được học về một nghề nào đó nhưng chưa tìm được việc làm phù hợp, bạn có thể làm đơn đề nghị giải quyết việc làm để có cơ hội được áp dụng những gì mình đã học.

Đơn đề nghị học nghề là một mẫu đơn được nhiều bạn sử dụng hiện nay để gửi tới các cơ sở, tổ chức dạy nghề, trong đó, đơn cần trình bày rõ những thông tin cụ thể, chi tiết về bản thân, nguyện vọng được học nghề để được bên tổ chức dạy nghề xem xét, nhận học.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị học nghề - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị học nghề được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị học nghề là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị học nghề Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm