download Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe Phiên bản doc

Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe - Đơn đề nghị xin học để lấy bằng lái xe

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2017

Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe được các cá nhân lập ra nhằm đề nghị lên các cơ quan có thẩm quyền về việc học và sát hạch để cấp giấy phép lái xe, các bạn có thể tham khảo để biết được cách viết loại đơn này.


Trước khi được cấp bằng, các bạn sẽ phải học qua lý thuyết và thi sát hạch kiểm tra kỹ năng lái xe, khi đó, bạn sẽ phải làm đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền tổ chức học và thi cấp giấy phép lái xe. Trong đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe, bạn cần ghi những thông tin cụ thể, chính xác về bản thân, đó sẽ là căn cứ để ghi các thông tin yêu cầu trong giấy phép lái xe.

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau cho các cá nhân hay doanh nghiệp chẳng hạn đơn đề nghị hỗ trợ học tập, sử dụng dành cho các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, làm mẫu đơn đề nghị nộp lên Ban Giám Hiệu nhà trường để được xem xét phê duyệt, hay mẫu đơn đề nghị ký hợp đồng thuê nhà...

Đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư hay đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình. Đối với những doanh nghiệp đang có ý định đầu tư xây dựng và muốn được hưởng lợi từ các chính sách của nhà nước, thì họ phải làm đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư để nhận được ưu đãi. 

don de nghi hoc sat hach de cap giay phep lai xe

Có được giấy phép lái xe sẽ giúp bạn có thể lưu thông trên đường một cách dễ dàng, tránh được những vi phạm luật giao thông đường bộ, tuy nhiên, để có được giấy phép lái xe sẽ là một quá trình bạn phải học, phải thi để kiểm tra được kiến thức về an toàn giao thông và kỹ năng điều khiển phương tiện của bạn, trong đó, đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe là thủ tục đầu tiên mà bạn phải thực hiện để được học và thi theo đúng quy định của pháp luật.

Dành cho hệ quân sự, mẫu đơn đề nghị học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự sẽ được sử dụng cho các học viên trong quân đội có nhu cầu được học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự, các bạn tham khảo đơn đề nghị học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự nếu cần.

Nếu muốn hoạt động kinh doanh bán rượu, bạn cần làm đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu. Nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu cần có cam kết thực hiện đúng các quy định của pháp luật về kinh doanh đồ uống có cồn.

Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe là một yêu cầu bắt buộc mà bạn phải thực hiện để được sắp xếp học và sát hạch, thông qua đó, bạn sẽ được các cơ quan có thẩm quyền đánh giá khả năng hiểu biết về luật giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe của bạn để cấp giấy phép lái xe cho đúng đối tượng.

Ngoài mẫu đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe, đối với các em học sinh, sinh viên muốn được xin miễn giảm học phí vì điều kiện hoàn cảnh gia đình khó khăn thì sẽ làm đơn đề nghị miễn giảm học phí nộp lên Ban giám hiệu nhà trường, nội dung mẫu đơn đề nghị miễn giảm học phí trình bày rõ thông tin học sinh, gia đình, đối tượng chính sách được hưởng và đơn vị nhà trường đang theo học, mẫu đơn trong quá trình phê duyệt nếu đáp ứng được đủ điều kiện sẽ được xét duyệt. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm