download Đơn đề nghị hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần File Doc

Đơn đề nghị hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần

 File Doc

Download Đơn đề nghị hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần - Mẫu14-hsb mới nhất 2018

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/04/2018

Đơn đề nghị hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần là biểu mẫu do các cá nhân lập ra gửi đến cơ quan bảo hiểm xã hội để đề nghị được hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần theo đúng quy định. Các bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay mẫu đề nghị hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần được Taimienphi.vn chia sẻ đầy đủ dưới đây.


Mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần mới nhất là biểu mẫu 14-HSB được ban hành theo quyết định số 01/QĐ-BHXH hướng dẫn việc chuẩn bị hồ sơ và quy trình giải quyết hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội. Vì thế khi có nhu cầu đề được hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần, các bạn có thể sử dụng ngay mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp BHXH 1 lần và điền đầy đủ các thông tin cần thiết trước khi gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Đơn đề nghị hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần
Download Đơn đề nghị hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần

 

Các nội dung chính cần trình bày trong đơn đề nghị hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần bao gồm thông tin cá nhân của người làm đơn như họ tên, ngày tháng năm sinh, số sổ BHXH, số CMND, số điện thoại và địa chỉ cư trú. Người làm đơn cần kê khai tổng số thời gian đóng BHXH, thời gian bắt đầu dừng đóng từ ngày bao nhiêu. Nếu các bạn có nhu cầu nhận trợ cấp BHXH qua tài khoản cá nhân thì cần cung cấp thông tin về chủ tài khoản, số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh ngân hàng để cơ quan bảo hiểm hỗ trợ giải quyết theo đúng nguyện vọng.

Liên quan đến quyền lợi hưởng bảo hiểm xã hội của người lao động, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp để làm đơn yêu cầu được hưởng trợ cấp thất nghiệp theo đúng quy định. Để nhanh chóng hoàn thiện thủ tục cần thiết, các bạn có thể lưu lại ngay đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp được Taimienphi.vn chia sẻ trước đó về sử dụng nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [75 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm