download Đơn đề nghị kiểm tra điều kiện an toàn về PCCC Phiên bản doc

Đơn đề nghị kiểm tra điều kiện an toàn về PCCC

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị kiểm tra điều kiện an toàn về PCCC - Đơn đề nghị kiểm tra an toàn phòng cháy tại nhà

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2017

Các bạn có thể gửi đơn đề nghị kiểm tra điều kiện an toàn về PCCC lên các cơ quan chức năng để được xác nhận đủ điều kiện an toàn về phòng cháy và chữa cháy nhằm đảm bảo cho các hoạt động kinh doanh, sản xuất, sinh hoạt của mình.


Để được công nhận đủ điều kiện an toàn về PCCC, tất cả cơ sở sản xuất, kinh doanh, hộ dân cư phải có quy định về PCCC cụ thể, có nội quy, biển cấm, biển báo, sơ đồ hoặc biển chỉ dẫn về PCCC, có cửa thoát nạn,..., theo đó, các bạn có thể gửi đơn đề nghị kiểm tra điều kiện an toàn về PCCC để đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra điều kiện PCCC, giúp bạn có thể yên tâm để sinh sống, làm việc, sản xuất, kinh doanh.

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau chẳng hạn đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất, đơn đề nghị rút đơn khởi kiện... Nếu gia đình bạn có người đã chết trong khi đi công tác thì bạn làm đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất để gia đình được hưởng các chế độ.

don de nghi kiem tra dieu kien an toan ve pccc

Kiểm tra PCCC là một việc vô cùng quan trọng, do đó, nếu như bạn không chắc chắn về cơ sở sản xuất, kinh doanh, nơi ở của mình có đủ điều kiện an toàn PCCC hay không, bạn có thể gửi đơn đề nghị kiểm tra điều kiện an toàn về PCCC để được xem xét, hỗ trợ việc kiểm tra được diễn ra chính xác nhất. Trong đơn đề nghị kiểm tra điều kiện an toàn về PCCC, bạn cần ghi rõ các thông tin về bản thân, địa chỉ, cơ sở cần kiểm tra, lý do kiểm tra,....

Hoặc mẫu đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên với những ai đang có ý định hành nghề công chứng viên. Mẫu đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên là cần thiết để các công chứng viên có cơ sở hành nghề đúng theo quy định của pháp luật.

Trong đơn đề nghị kiểm tra điều kiện an toàn về PCCC, người thực hiện đơn phải cam kết thực hiện những điều kiện an toàn phòng cháy, chữa cháy theo quy định sau khi có xác nhận, đồng thời, phải cam kết báo có các cơ quan chức năng biết những thay đổi liên quan đến điều kiện về phòng cháy, chữa cháy đã được quy định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị kiểm tra điều kiện an toàn về PCCC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị kiểm tra điều kiện an toàn về PCCC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị kiểm tra điều kiện an toàn về pccc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị kiểm tra điều kiện an toàn về PCCC Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm