download Đơn đề nghị ký hợp đồng lao động lương khoán Phiên bản doc

Đơn đề nghị ký hợp đồng lao động lương khoán

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị ký hợp đồng lao động lương khoán - Đơn yêu cầu ký hợp đồng khoán việc

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2017

Người lao động sẽ hoàn thành đơn đề nghị ký hợp đồng lao động lương khoán để đề nghị ký hợp đồng lương khoán với nhà trường mình đang muốn làm việc.


Hợp đồng lao động lương khoán sẽ quy định, người lao động được trả lương dựa trên khối lượng, số lượng, chất lượng công việc đã hoàn thành, vì vậy, người lao động có thể làm đơn đề nghị ký hợp đồng lao động lương khoán để đề nghị bên sử dụng lao động xem xét và chấp thuận cho người lao động được lý hợp đồng lương khoán (hay còn gọi là hợp đồng lao động khoán việc) để làm việc tại chính đơn vị đó.

don de nghi ky hop dong lao dong luong khoan

Đơn đề nghị ký hợp đồng lao động khoán việc sẽ có một số thông tin cần hoàn thiện sau, lưu ý những nội dung trong hợp đồng lao động khoán việc cũng phải chính xác tuyệt đối.

- Thông tin người làm đơn: Ghi rõ họ tên, ngày/tháng/năm sinh, số chứng minh (ghi rõ ngày cấp, nơi cấp), hộ khẩu thường trú, chức danh, trình độ, thời gian công tác tại đơn vị, tên đơn vị, công việc phụ trách.

- Trình bày lý do, nguyện vọng tiếp tục làm việc tại nhà trường, doanh nghiệp, công ty, ghi rõ mục đích.

- Người làm đơn ký và ghi rõ họ tên vào đơn đề nghị.

Đơn đề nghị ký hợp đồng lao động lương khoán là mẫu đơn ngắn gọn với những nội dung dễ hiểu, tuy nhiên, bạn cũng cần đọc kỹ các thông tin có trong mẫu để tránh việc ghi thiếu hoặc sai sót thông tin.

Ngoài ra, bạn tham khảo đơn yêu cầu đăng ký hợp đồng để đăng ký tính pháp lý cho hợp đồng nhằm tránh các rủi ro trong quá trình thực hiện hợp đồng, nội dung đơn yêu cầu đăng ký hợp đồng cần được các cơ quan có thẩm quyền đăng ký hợp đồng sẽ tiến hành xác nhận.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị ký hợp đồng lao động lương khoán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị ký hợp đồng lao động lương khoán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị ký hợp đồng lao động lương khoán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị ký hợp đồng lao động lương khoán Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm