download Đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất Phiên bản doc

Đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất - Đơn miễn giảm tiền sử dụng đất cho người có công

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

Nếu như gia đình bạn thuộc đối tượng hưởng chính sách ưu đãi người có công với cách mạng đang sử dụng một thửa đất nào đó, các bạn có thể gửi đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất để được UBND xã, phường, thị trấn xem xét miễn, giảm tiền sử dụng đất đối với diện tích đất đang sử dụng nhằm đảm bảo được quyền lợi đúng theo đối tượng đã quy định.


Trong bài viết này, các bạn sẽ biết đến mẫu đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất được sử dụng khi bạn muốn cơ quan thẩm quyền tại địa phương xem xét việc sử dụng đất, được miễn, giảm tiền sử dụng đất khi bạn/gia đình bạn thuộc đối tượng hưởng chính sách ưu đãi theo quy định chung của Nhà nước. Mẫu đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất cần ghi rõ thông tin cá nhân người làm đơn, diện tích, đặc điểm thửa đất đang sử dụng. Toàn bộ những nội dung trình bày trong đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất cần phải chính xác nhằm được xem xét giải quyết miễn, giảm tiền sử dụng đất trong thời gian sớm nhất.

Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cũng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực bất động sản, với mục đích chứng minh quyền sở hữu đất đai chính chủ hoặc đất đã thuê lại của người khác, bên cạnh đó đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cũng cần ghi rõ thông tin người sử dụng đất, thửa đất đấy xin cấp giấy chứng nhận, tài sản gắn liền với đất...


Đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất
Download Đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất

Cụ thể, trong đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất, các bạn cần ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi cư trú hiện tại, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, ghi rõ đối tượng hưởng chính sách ưu đãi nào, nếu như thuộc đối tượng hưởng ưu đãi người có công với cách mạng, các bạn cần nêu đối tượng cụ thể, nêu rõ thửa đất đang sử dụng, số tờ bản đồ, địa chỉ thửa đất, diện tích đất ở, nguồn gốc đất ở, nêu rõ nguyện vọng được xem xét miễn, giảm tiền sử dụng đất đối với diện tích đất đã nêu ở trên.

Để được hưởng triệt để những chính sách về đất đai đối với những gia đình có người có công với cách mạng, các bạn cần tìm hiểu và hoàn thành được những nội dung có trong mẫu đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất để hoàn thiện đơn và gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết trong thời gian sớm nhất. Miễn giảm tiền sử dụng đất sẽ giúp các gia đình có thể tiết kiệm một khoản chi phí, yên tâm sinh sống, sản xuất trên thửa đất đó.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm