download Đơn đề nghị thành lập phòng bán vé máy bay Phiên bản doc

Đơn đề nghị thành lập phòng bán vé máy bay

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị thành lập phòng bán vé máy bay - Mẫu đơn đề nghị thành lập phòng bán vé máy bay

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2017

Đơn đề nghị thành lập phòng bán vé máy bay là một trong những mẫu đơn quan trọng nằm trong thủ tục thành lập phòng bán vé máy bay theo quy định của pháp luật, mẫu đơn đề nghị thành lập phòng bán vé máy bay có nội dung thế nào bạn đọc cùng theo dõi nhưng nội dung chia sẻ sau đây nhé:


Nội dung về điều kiện thủ tục mở văn phòng đại diện văn phòng bán vé máy bay của hãng hàng không nước ngoài được quy định rõ ràng tại điều 123 luật hàng không Việt Nam. Các đại lý của các hãng hàng không muốn thành lập phòng bán vé máy bay cần phải thực hiện theo các trình tự và thủ tục sau:

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép mở văn phòng đại diện, văn phòng bán vé (Nội dung của mẫu đơn đề nghị cần phải làm rõ các nội dung tên của hãng hàng không, quốc tịch của hãng hàng không, địa chỉ trụ sở chính, giấy phép thành lập, lĩnh vực hoạt động chính, vốn điều lệ, tài khoản ngân hàng, số tài khoản, điện thoại, email, fax, người đại diện theo pháp luật, tóm tắt quá trình hoạt động cơ bản của hãng hàng không….)


Đơn đề nghị thành lập phòng bán vé máy bay
Download Đơn đề nghị thành lập phòng bán vé máy bay - Mẫu đơn đề nghị thành lập phòng bán vé máy bay

Tài liệu xác nhận tư cách pháp nhân và điều lệ hoạt động của hãng

Văn bả xác nhận điều kiện quy định tại khoản 1 của cơ quan có thẩm quyền của quốc gia nơi hãng hàng không đặt trụ sở chính.

Giấy tờ xác nhận quyền sử dụng diện tích nơi đặt văn phòng đại diện

Mẫu vé dự định ván hoặc xuất tại Việt Nam

Giấy phép mở văn phòng đại diện, văn phòng bán vé….

Hồ sơ sau khi hoàn thiện sẽ nộp lên Cục HKDDVN, cục HKDDVN sẽ xem xét và cấp giấy chứng nhận đăng ký trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị cấp số nhà để sử dụng ngay khi cần cấp số nhà cho gia đình mình theo đúng quy định hiện hành. Các bạn cần cung cấp các thông tin về người làm đơn, thông tin về ngôi nhà, nguồn gốc, địa chỉ chi tiết trong đơn đề nghị cấp số nhà để cơ quan chức năng giải quyết theo đúng quy định.

Bên cạnh đó mọi người có thể lưu lại ngau mẫu đơn đề nghị để sử dụng trong các trường hợp cần làm đơn đề nghị lên các cấp có thầm quyền khi cần thiết. Mẫu đơn đề nghị được soạn thảo theo đúng quy định của biểu mẫu hành chính, giúp bạn tiết kiệm thời gian soạn thảo và cung cấp đầy đủ các nội dung càn thiết.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị thành lập phòng bán vé máy bay - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị thành lập phòng bán vé máy bay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị thành lập phòng bán vé máy bay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị thành lập phòng bán vé máy bay Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm