download Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án Phiên bản doc

Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án - Đơn xác nhận không có tiền án, tiền sự

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/07/2017

Nếu như bạn muốn được xác nhận không tiền án để thực hiện các thủ tục hành chính khác, bạn sẽ phải gửi đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án lên các cơ quan có thẩm quyền để được xem xét, cấp xác nhận tình trạng tiền án theo đúng nguyện vọng của bạn.


Xác nhận tình trạng tiền án là một thủ tục phổ biến hiện nay, có được xác nhận, bạn mới có thể thực hiện được các thủ tục khác như thủ tục nhập hộ khẩu, thủ tục xuất ngoại hoặc thủ tục kết hôn,..., vì vậy, bạn cần nắm bắt được cách viết đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án để viết được một đơn đầy đủ với các nội dung thông tin theo đúng yêu cầu. Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án phải theo đúng quy chuẩn mẫu quy định chung hiện nay.

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau cho các cá nhân hay doanh nghiệp chẳng hạn đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư hay đơn đề nghị thôi học và rút hồ sơ. Đối với những doanh nghiệp đang có ý định đầu tư xây dựng và muốn được hưởng lợi từ các chính sách của nhà nước, thì họ phải làm đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư để nhận được ưu đãi.

don de nghi xac nhan tinh trang tien an

Trong đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án, bạn bắt buộc phải kê khai đầy đủ, chi tiết những thông tin về bản thân, phần khai về cha, mẹ, phần khai về quá trình cứ trú tại Việt Nam, quá trình học tập, làm việc,..., đó chính là căn cứ để các cơ quan có thẩm quyền dựa vào để tiến hành xác nhận tình trạng tiền án cho một đối tượng cụ thể được chính xác, khách quan, đúng đối tượng nhất đây là yêu cầu bắt buộc khi bạn tiến hành khai các mẫu đơn đề nghị nói chung, đối với các cá nhân làm mẫu đơn xin xác nhận dân sự tại địa phương cũng phải đảm bảo theo đúng các yêu cầu này để quá trình khai sự trong sạch, không vi phạm các quy định, chính sách của nhà nước được đảm bảo, theo đúng chủ trương. 

Khi muốn thôi học để chuyển sang trường mới hay đi du học, các học sinh, sinh viên phải làm đơn đề nghị thôi học và rút hồ sơ tại trường đang theo học và chơ nhà trường giải quyết xong các thủ tục để thôi học.

Sau khi xem xét đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án của các cá nhân, các cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét và kiểm tra tính xác thực của thông tin để nhanh chóng tiến hành cấp xác nhận tình trạng tiền án cho người làm đơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm