download Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án dùng cho trường hợp ủy quyền Phiên bản doc

Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án dùng cho trường hợp ủy quyền

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án dùng cho trường hợp ủy quyền - Đơn xin cấp giấy xác nhận không tiền án cho người ủy quyền

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/07/2017

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án dùng trong trường hợp ủy quyền để các bạn có thể xin các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy xác nhận không tiền án cho người ủy quyền.


Để xác nhận tình trạng tiền án có một đối tượng cụ thể, người được ủy quyền xác nhận sẽ dùng đến đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án dùng cho trường hợp ủy quyền, trong đó, bạn sẽ phải cung cấp đầy đủ, chi tiết các thông tin liên quan đến bản thân, đến người ủy quyền, các thông tin về cha, mẹ người ủy quyền, phần khai về quá trình cư trú tại Việt Nam cho người ủy quyền,...

don de nghi xac nhan tinh trang tien an dung cho truong hop uy quyen

Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án dùng cho trường hợp ủy quyền là một nội dung thông tin quan trọng giúp bạn có thể xác nhận tình trạng tiền án cho người đã ủy quyền. Trong đó, bạn cần ghi rõ các thông tin liên quan đến bản thân như họ tên, ngày, tháng, năm sinh, nguyên quán, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, tên người ủy quyền, đề nghị cấp giấy xác nhận không tiền án.

Đối với những người trong quá khứ có phạm tội phải nhận án tích nay muốn xin xóa án để khỏi ảnh hưởng đến đời con cháu thì cần làm đơn xin xóa án tích khi có đủ điều kiện, đã ăn năn hối cải và sống có ích cho xác hội. Bên cạnh đơn xin xóa án tích, người làm đơn cũng cần phải nắm vững các thủ tục xin xóa án tích.

Rất nhiều công việc yêu cầu đến giấy xác nhận không có tiền án, tiền sự, vì vậy, bạn cần phải nắm bắt được những nội dung đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án dùng cho trường hợp ủy quyền để thực hiện nhằm giúp người đã ủy quyền cho bạn có được giấy xác nhận tình trạng tiền án trong thời gian sớm nhất.

Mẫu đơn xin xác nhận dân sự cũng là mẫu đơn được nhiều người sử dụng hiện nay với nội dung chứng minh bản thân người làm thủ tục không vi phạm các quy định của pháp luật. bên cạnh đó, mẫu đơn xin xác nhận dân sự cũng cần trình bày rõ nguyện vọng của người làm đơn, chứng minh được bản thân mình không vi phạm vào các quy định, chính sách pháp luật của nhà nước, làm đơn rồi gửi lên cơ quan chính quyền địa phương để tiến hành làm xác nhận. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án dùng cho trường hợp ủy quyền được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án dùng cho trường hợp ủy quyền là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án dùng cho trường hợp ủy quyền Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm