download Đơn đề nghị xét tiếp tục học Phiên bản doc

Đơn đề nghị xét tiếp tục học

 Phiên bản doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đơn đề nghị xét tiếp tục học - Đơn đề nghị xét tiếp tục học

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/11/2017

Đơn đề nghị xét tiếp tục học là mẫu đơn dành cho các bạn học sinh, sinh viên để làm đơn đề nghị lên nhà trước cho học sinh, sinh viên đó được tiếp tục theo học sau thời gian bảo lưu kết quả học tập trước đó. Các bạn có thể sử dụng ngay mẫu đơn đề nghị xét tiếp tục học được đăng tải dưới đây rất chính xác và đầy đủ.


Một số nội dung chính trong đơn đề nghị xét tiếp tục học mà người làm đơn cần trình bày bao gồm các thông tin về người làm đơn như họ tên, ngày tháng năm sinh, tên lớp, tên ngành học, khoa, mã số sinh viên, hệ đào tạo, số điện thoại liên hệ… để nhà trường dựa trên mẫu đơn đề nghị để có cơ sở tra cứu các thông tin về học sinh, sinh viên xem chính xác hay không.


Đơn đề nghị xét tiếp tục học
Download Đơn đề nghị xét tiếp tục học

Tiếp theo đó, trong mẫu đơn đề nghị xét tiếp tục học, các bạn học sinh, sinh viên cần phải trình bày rõ thời gian học đã tạm dừng của mình và số quyết định tạm dừng học mà nhà trường đã phê duyệt trước đó khi các em xin bảo lưu. Ngoài mẫu đơn đề nghị xét tiếp tục học, thì theo thủ tục đăng ký học lại sau khi đã bảo lưu kết quả học tập trước đó, các bạn học sinh, sinh viên sẽ cần hoàn thiện thêm một số hồ sơ, giấy tờ khác. Lúc này các em cần lưu ý ghi rõ các giấy tờ kèm theo trong đơn đề nghị xét tiếp tục học để nhà trường kiểm tra, đối chiếu.

Bên cạnh đơn đề nghị xét tiếp tục học thì các bạn học sinh, sinh viên có thể tham khảo thêm đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập để sử dụng trong trường hợp hoàn cảnh gia đình khó khăn cần giúp đỡ để đảm bảo việc học của các em. Sau khi làm đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập, nhà trường sẽ yêu cầu các em xin giấy xác nhận của chính quyền địa phương. Vì thế các em học sinh có thể chuẩn bị trước mẫu giấy tờ này để được nhà trường hỗ trợ chi phí học tập theo đúng quy định.

Mẫu đơn đề nghị miễn giảm học phí cũng là một biểu mẫu đơn được sử dụng và tìm kiếm nhiều hiện nay, mẫu đơn đề nghị được sử dụng cho đối tượng từ mần non tới trung học phổ thông dành cho học sinh thuộc diện chính sách ưu tiên của nhà nước, được miễn giảm học phí để có thêm điều kiện học tập, học sinh sẽ làm đơn đề nghị miễn giảm học phí nộp lên ban giám hiệu nhà trường, nếu như đủ điều kiện nhà trường sẽ phê duyệt học sinh đó để được hưởng chế độ ưu tiên.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị xét tiếp tục học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị xét tiếp tục học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị xét tiếp tục học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị xét tiếp tục học Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm