download Đơn dự thầu (Mẫu đơn dự thầu)

Đơn dự thầu

 (Mẫu đơn dự thầu)

Download Đơn dự thầu - Đơn xin dự thầu xây dựng

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2020

Đơn dự thầu xây dựng do Bộ Xây dựng ban hành, do bên đại diện nhà đầu tư gửi bên mời thầu với nguyện vọng được tham dự thầu thực hiện một dự án trong xây dựng. Đơn dự thầu chúng tôi giới thiệu ở đây được sử dụng trong hầu hết các dự án, được xem như một sự đáp trả từ nhà đầu tư đến nhà mời thầu.


Đơn dự thầu gồm các nội dung cơ bản: xác nhận lời mời thầu từ nhà đầu tư, cam kết thực hiện ác nội dung đã ký kết với bên mời thầu, hiệu lực hồ sợ dự thầu, cam kết hoàn thành đủ hồ sơ ràng buộc khi tham gia dự án xây dựng. Nhà đầu tư cũng cần ký và xác minh bằng con dấu công ty. Đơn dự thầu là bằng chứng để bên mời thầu làm căn cứ xác định các đơn vị tham gia dự thầu. Để hiểu rõ hơn về cách viết đơn dự thầu, các bạn xem hướng dẫn viết đơn dự thầu cụ thể hơn trên taimienphi.


Đơn dự thầu
Download Đơn dự thầu - Phần mềm Đơn xin dự thầu xây dựng

 

Liên quan đến hồ sơ xin việc, bạn xem mẫu đơn xin việc phổ biến hiện nay. Đơn xin việc dành cho những ai có nhu cầu xin việc tại cơ quan mới hay sinh viên sau khi ra trường.


Bạn tham khảo mẫu Đơn ly hôn nếu cần đến giấy tờ để hoàn tất thủ tục ly hôn. Đơn ly hôn cần có chữ ký và sự đồng ý của cả vợ và chồng thì mới được lập.

Nội dung chính của Đơn dự thầu:

- Lời xác nhân tham gia dự thầu của nhà đầu tư
- Cam kết thực hiện các nội dung đã ký
- Hiệu lực hồ sơ dự thầu
- Xác nhận hoàn thành hồ sơ
 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn dự thầu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn dự thầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn dự thầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn dự thầu (Mẫu đơn dự thầu)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm