download Đơn tố cáo, khiếu nại (Biểu mẫu hành chính)

Đơn tố cáo, khiếu nại

 (Biểu mẫu hành chính)

Download Đơn tố cáo, khiếu nại - Thủ tục tố cáo gửi cán bộ cấp trên

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/11/2017

Đơn tố cáo, khiếu nại gửi lên cơ quan chức năng trình bày về một vụ việc nào đó không thỏa đáng, đề nghị cơ quan chức năng có thể điều tra, làm rõ và giải quyết thỏa đáng cho người viết đơn để lấy lại quyền lợi cho người dân.


Đơn tố cáo, khiếu nại thường là khiếu nại, tố cáo về những vụ việc dân sự, tranh chấp mà 2 bên tham gia không thể tự giải quyết được, vì vậy cần nhờ cơ quan chức năng, người viết đơn tố cáo cần trình bày rõ ràng, đúng sự thật nếu không sẽ bị xử phạt hành chính.

Các bạn có thể tham khảo thêm luật tố cáo để tìm hiểu chi tiết hơn về nội dung bộ luật, các quy định về quyền lợi và nghĩa vụ người tố cáo,việc nắm rõ nội dung luật tố cáo sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong việc làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng.

Bên cạnh đơn tố cáo, khiếu nại thì mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản cũng là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm khi gặp phải vấn đề nay, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản để làm đơn gửi lên cơ quan có thẩm quyền để được xem xét xử lý theo đúng quy định.

Đơn tố cáo, khiếu nại bao gồm

- Lý do tố cáo, và tố cáo ai
- Cần trình bày đúng sự thật, có cam đoan
- Nêu yêu cầu giải quyết tố cáo



Liên kết tải về - [76.5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn tố cáo, khiếu nại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn tố cáo, khiếu nại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn tố cáo, khiếu nại (Biểu mẫu hành chính)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm