download Đơn trình báo mất giấy tờ tùy thân (doc)

Đơn trình báo mất giấy tờ tùy thân

 (doc)

Download Đơn trình báo mất giấy tờ tùy thân - Mẫu đơn trình bày mất giấy tờ cá nhân

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/08/2020

Mẫu đơn trình báo mất giấy tờ tùy thân hay còn gọi là đơn cớ mất là đơn trình bày về việc mất giấy tờ tùy thân, được gửi đến cơ quan công an xã, phường nhờ công an tìm lại hoặc làm thủ tục xin cấp lại giấy tờ. Giấy tờ tùy thân là những giấy tờ quan trọng của mỗi cá nhân, luôn luôn phải đi kèm theo người và khi bị mất phải làm lại hoặc xin cấp lại ngay.


Đơn trình báo mất giấy tờ tùy thân gồm thông tin về người trình báo, tình trạng về thời gian, địa điểm sảy ra sự kiện và các nội dung khác liên quan. Giấy tờ tùy thân ở đây là các loại giấy tờ như Chứng minh thư, hộ chiếu,... là những giấy tờ quan trọng mà mọi công dân đều phải có, hơn nữa luôn phải mang theo bên mình. Khi bị mất, việc đầu tiên là công dân phải viết mẫu đơn trình báo công an tường trình về việc này. Trong mẫu đơn trình báo công an sẽ có những chi tiết làm chứng cứ để tìm lại giấy tờ bị mất.

 

download don trinh bao mat giay to tuy than

 


Cũng như giấy tờ tùy thân, khi mất giấy tờ xe oto hay xe máy, chúng ta cũng phải gửi đơn trình báo mất giấy tờ xe oto hay xe máy đến cơ quan công an. Các bạn tham khảo mẫu đơn trình báo mất giấy tờ xe oto của chúng tôi để sử dụng khi bị mất các giấy tờ này. Trên thực tế hiện nay việc mất giấy tờ xe có khả năng tìm lại cao nhờ các phương tiện truyền thông như tờ rơi, mạng xã hội...

Trong trường hợp bạn bị mất tài sản thì phải làm đơn trình báo mất tài sản đến cơ quan công an. Mẫu đơn trình báo mất tài sản áp dụng khi bị mất xe, mất tiền hay mất tài sản công ty. Trên thực tế thì khi mất tiền hay mất tài sản, dù làm đơn trình báo nhưng việc tìm lại là rất khó vì trộm cắp đã cao chạy xa bay, hoặc  cơ quan công an cũng không có thời gian để giải quyết những vụ việc nhỏ.

Dành cho những ai đang muốn tìm việc làm, mẫu CV xin việc sẽ cần cho các bạn. Tham khảo những mẫu CV xin việc hay nhất của chúng tôi.
 
 


Liên kết tải về - [473 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn trình báo mất giấy tờ tùy thân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn trình báo mất giấy tờ tùy thân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn trình báo mất giấy tờ tùy thân (doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm