download Đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn Phiên bản doc

Đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn

 Phiên bản doc

Download Đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn - Đơn xin bảo vệ luận văn trước ngày dự định

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/05/2016

Nếu bạn đã có được một luận văn chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng chưa đến thời hạn bảo vệ, các bạn cũng có thể làm đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn để được Ban Giám hiệu, Hội đồng chấm thi xem xét để bạn có thể bảo vệ tác phẩm của mình trước thời hạn để rút ngắn thời gian bảo vệ luận văn.


Luận văn sẽ được làm vào cuối năm học nhằm nghiên cứu về một vấn đề khoa học hay một vấn đề mà khoa học đang quan tâm, theo đó, người làm luận văn sẽ phải bảo vệ tác phẩm của mình trước Hội đồng để được chấm tốt nghiệp đại học, thạc sỹ hoặc tiến sỹ, khi bạn hoàn thành những nội dung của luận văn trước thời hạn, các bạn cũng có thể làm đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn để bảo vệ luận văn, rút ngắn được thời gian hoàn thành luận văn để tránh những suy nghĩ, mệt mỏi và tập trung vào một công việc khác. Đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn là một mẫu được được nhiều bạn sinh viên, học viên, cán bộ sử dụng.


Đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn
Download Đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn - Phần mềm Đơn xin bảo vệ luận văn trước ngày dự định

 

Để hoàn thành luận văn, các em học sinh cần phải có mẫu bìa luận văn đẹp, phù hợp để tôn lên giá trị của bài luận văn của mình, chúng tôi cung cấp nhiều mẫu bìa luận văn của nhiều trường, nhiều chuyên ngành khác nhau để các em tham khảo.

Cũng tương tự như đơn xin gia hạn bảo vệ luận văn thạc sĩ, đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn cũng cần phải cung cấp đầy đủ một số thông tin quan trọng như tên trường, phòng Đào tạo, thông tin người làm đơn (tên, ngày sinh, nơi sinh, cơ quan công tác, điện thoại, các thông tin liên quan đến hệ đào tạo đang theo học), hình thức đào tạo, thời gian đào tạo, ngành, chuyên ngành, tên đề tài luận văn, người hướng dẫn, cơ quan công tác, thời gian sẽ bảo vệ luận văn,... Bên cạnh đó, dù bạn làm đơn xin gia hạn bảo vệ luận văn thạc sỹ hay đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn, các bạn đều phải trình bày rõ lý do để nhà trường xem xét tính chính đáng, phù hợp để cho phép bạn có thể lùi thời gian hoặc bảo vệ trước thời hạn quy định.

Với những người đang thực hiện đề tài luận án tiến sĩ nhưng gặp khó khăn không thể hoàn thành và bảo vệ đúng thời hạn, có thể làm đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ để có thể thời gian nghiên cứu, tìm tòi bổ sung cho nội dung của luận án, tuy nhiên đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ cũng phải nói rõ bạn cần thêm bao nhiêu thời gian và khi nào có thể hoàn thành để bảo vệ.

Đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn giúp các bạn có thể rút ngắn được thời gian bảo vệ luận văn, qua đó, bạn sẽ trút bỏ được những áp lực để có thể tập trung thực hiện một mục tiêu mới, công việc mới hơn. Các bạn nên đọc kỹ những nội dung có trong đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn để hoàn thiện theo đúng yêu cầu nhằm đạt được mục đích mà mình mong muốn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm