download Đơn xin bổ sung, điều chỉnh lớp môn học Phiên bản doc

Đơn xin bổ sung, điều chỉnh lớp môn học

 Phiên bản doc

Download Đơn xin bổ sung, điều chỉnh lớp môn học - Đơn xin thay đổi lớp môn học

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/05/2016

Các bạn sinh viên muốn bổ sung, điều chỉnh môn học sẽ sử dụng đơn xin bổ sung, điều chỉnh lớp môn học, trong đó, ghi rõ các thông tin về bản thân và các nội dung môn học muốn bổ sung, điều chỉnh.


Khi muốn bổ sung thêm một môn học để học tập hoặc điều chỉnh môn học đã đăng ký, các bạn sẽ gửi đơn xin bổ sung, điều chỉnh lớp môn học đến Ban Giám hiệu nhà trường để xem xét, bố trí giảng dạy hợp lý. Trong đơn xin bổ sung, điều chỉnh lớp môn học, bạn cần ghi rõ thông tin về môn học muốn điều chỉnh hoặc bổ sung, tên lớp môn học, số tín chỉ của môn học đó và ghi rõ môn học đăng ký học bổ sung hay môn học cần điều chỉnh lớp môn học.

Đối với các sinh viên đang theo học tại các trường đại học, khi cần xin hỗ trợ về chính sách hoặc để làm các thủ tục bên ngoài, bạn phải có giấy xác nhận sinh viên của trường mình với đầy đủ các thông tin về khoa đang theo học, khóa bao nhiêu. Hiện nay giấy xác nhận sinh viên được sử dụng khá phổ biến với mục đích để được hưởng các chế độ dành riêng cho sinh viên.

don xin bo sung dieu chinh lop mon hoc

Để Phòng Đào tạo của trường có thể nắm bắt được nguyện vọng học tập, điều chỉnh lớp môn học của các bạn sinh viên, bản thân các bạn sinh viên sẽ phải chủ động thực hiện đơn xin bổ sung, điều chỉnh lớp môn học để trình bày được nguyện vọng và mong muốn cụ thể của mình dựa trên kết quả học tập và khả năng của bản thân mình đang có.

Đơn xin miễn học cũng là loại đơn được các sinh viên sử dụng nhiều hiện nay với nội dung muốn xin miễn học một số học phần không cần thiết hoặc các bạn đã có chứng chỉ liên quan đến học phần đó. Mục đích của đơn xin miễn học giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí để đầu tư vào học phần đó để dành thời gian cho việc học tập các môn khác.

Đơn xin bổ sung, điều chỉnh lớp môn học là một mẫu đơn được sử dụng trong các trường học theo hình thức học tín chỉ, vì vậy, các bạn sinh viên có thể tham khảo để có được những thông tin quan trọng giúp cho mình có thể thực hiện được nguyện vọng và mong muốn của bản thân mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin bổ sung, điều chỉnh lớp môn học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin bổ sung, điều chỉnh lớp môn học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin bổ sung, điều chỉnh lớp môn học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin bổ sung, điều chỉnh lớp môn học Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm