download Đơn xin cấp giấy chứng nhận File PDF

Đơn xin cấp giấy chứng nhận

 File PDF

Download Đơn xin cấp giấy chứng nhận - Đơn xin giấy chứng nhận thay cho văn bằng tốt nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/05/2016

Đơn xin cấp giấy chứng nhận là biểu mẫu được sử dụng trong ngành giáo dục dành cho các bạn học sinh, sinh viên để xin được các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp thay thế cho phó bản văn bằng tốt nghiệp.


Có rất nhiều lý do để các bạn học sinh, sinh viên muốn xin giấy chứng nhận thay cho phó bản văn bằng tốt nghiệp của mình. Khi làm đơn xin cấp giấy chứng nhận, việc trình bày lý do cũng là yêu cầu bắt buộc mà các bạn học sinh, sinh viên cần trình bày. Nếu lý do hợp lý, đúng theo quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo thì các cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành cấp giấy chứng nhận cho các bạn theo đúng quy định.


Đơn xin cấp giấy chứng nhận
Download Đơn xin cấp giấy chứng nhận

 

Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin cấp giấy chứng nhận là các thông tin cá nhân của người làm đơn như họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, thông tin về trường học, kì thi tốt nghiệp cũng như ngày thi, nơi thi. Qua các thông tin này, các cơ quan tiếp nhận sẽ tiến hành kiểm tra, đối chiếu theo đúng quy trình trước khi tiến hành cấp giấy chứng nhận. Chính vì thế các bạn học sinh, sinh viên cần lưu ý điền các thông tin trong mẫu đơn xin cấp giấy chứng nhận cho đầy đủ và chính xác để được phê duyệt sớm nhất.

Với những học sinh vì việc bận không thể nhận bằng tốt nghiệp trong ngày phát bằng thì phải viết giấy ủy quyền nhận bằng tốt nghiệp cho một người thân tín, để xác minh việc nhận thay bằng tốt nghiệp, trong giấy ủy quyền nhận bằng tốt nghiệp cần ghi rõ phạm vi ủy quyền cũng như có chữ ký xác nhận của các bên.

Khi làm đơn xin cấp giấy chứng nhận gửi lên các cơ quan có thẩm quyền thì theo quy định ngoài mẫu đơn xin cấp giấy chứng nhận thì các bạn cần chuẩn bị thêm 1 bản sao giấy chứng minh nhân dân, 1 bản sao hộ khẩu và 2 tấm hình 3x4 để hoàn thiện hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận.

Cơ quan tiếp nhận và xử lý đơn xin cấp giấy chứng nhận của các bạn học sinh, sinh viên là giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, thành phố nơi các bạn học tập và tham gia thi tốt nghiệp. Ngoài ra, các em học sinh, sinh viên còn phải xin thêm xác nhận của nhà trường về sự chính xác của các thông tin ghi trong đơn xin cấp giấy chứng nhận.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp giấy chứng nhận - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp giấy chứng nhận được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp giấy chứng nhận là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp giấy chứng nhận File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm