download Đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu (Mẫu đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu)

Đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu

 (Mẫu đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu)

Download Đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu - Xin giấy xác nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2018

Đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu là mẫu đơn đề nghị từ các đơn vị kinh doanh gửi đến Sở Tài nguyên và Môi trường của Tỉnh, Thành phố đề đề nghị cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp có đủ điều kiện để nhập khẩu phế liệu.


Đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu cần ghi rõ tên cá nhân hoặc đơn vị cần cấp giấy, địa chỉ trụ sở chính (nếu có nhiều trụ sở). Đơn cần mô tả chức năng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, nêu rõ các quy định về việc bảo vệ môi trường đã được thực hiện đối với cơ sở sản xuất.

Đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu cần lời cam đoan của đơn vị rằng những thông tin được cung cấp là đúng sự thật. Đơn là thủ tục bắt buộc trước khi doanh nghiệp cần có giấy để nhập khẩu phế liệu từ cơ quan có thẩm quyền.


Đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu
Download Đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu - Phần mềm Xin giấy xác nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu

 

Các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin xác nhận hộ khẩu để sử dụng ngay khi cần đề nghị cơ quan chức năng có thẩm quyền xác nhận nơi đăng ký hộ khẩu thường trú của mình. Đơn xin xác nhận hộ khẩu thường được sử dụng dành cho các cá nhân là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.
 
Bên cạnh đó một biểu mẫu hành chính khác trong ngành giáo dục cũng được rất nhiều người quan tâm là mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy do chính các giáo viên dạy hợp đồng lập ra và gửi đến ban giám hiệu nhà trường xin được ký tiếp hợp đồng. Các bạn có thể tải ngay đơn xin hợp đồng giảng dạy được đăng tải tại đây về sử dụng nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.


Nội dung của Đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu:

- Ghi rõ tên, địa chỉ cá nhân, tổ chức xin cấp giấy
- Mô tả chức năng hoạt động kinh doanh
- Các quy định về bảo vệ môi trường đã được thực hiện cho doanh nghiệp



Liên kết tải về - [120 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu (Mẫu đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm