download Đơn xin cấp giấy phép lao động File DOC

Đơn xin cấp giấy phép lao động

 File DOC

Download Đơn xin cấp giấy phép lao động - Mẫu giấy đề nghị cấp giấy phép lao động 2017

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/06/2016

Giấy phép lao động là một tài liệu quan trọng cho phép người nước ngoài làm việc hợp pháp tại Việt Nam, người có nhu cầu cấp giấy phép lao động sẽ làm đơn xin cấp giấy phép lao động để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền xin xác nhận. Trong đơn xin cấp giấy phép lao động sẽ có thông tin của tổ chức ủy thác công việc, vị trí việc làm, người thực hiện,...


Giấy phép lao động cho người nước ngoài là một giấy tờ phổ biến hiện nay, vì vậy, các cơ quan, tổ chức, cá nhân có nguyện vọng làm việc tại nước ngoài sẽ làm đơn xin cấp giấy phép lao động để được cấp phép nhanh nhất. Giấy phép lao động cho người nước ngoài có giá trị trong thời gian đã ban hành, thời hạn cụ thể được ghi trong giấy phép đó. Giấy phép lao động so Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cấp với thời hạn tối đa của giấy phép không quá 36 tháng, về nguyên tắc, khi nhập cảnh tại Việt Nam, người nước ngoài bắt buộc phải có thị thực hợp lệ.


Đơn xin cấp giấy phép lao động
Download Đơn xin cấp giấy phép lao động

Đơn xin cấp giấy phép lao động:

1. Điều kiện cấp phép lao động

- Có năng lực hành vi nhân sự theo quy định chung của pháp luật.

- Có sức khỏe tốt, không phải là người phạm tội hoặc đang trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo pháp luật.

- Là nhà quản lý, giám đốc điều hành, chuyên gia hoặc lao động kỹ thuật,...

2. Quy trình thực hiện cấp giấy phéo lao động cho người nước ngoài

- Người lao động thực hiện đăng ký nhu cầu tuyển dụng lao động nước ngoài đối với UBND tỉnh/thành phố.

- Chuẩn bị hồ sơ xin cấp phép lao động cho người nước ngoài, trong đó, hoàn thành đơn xin cấp giấy phép lao động theo mẫu.

- Nộp hồ sơ cấp giấy phép lao động.

- Ký kết hợp đồng lao động và báo cáo tình hình sử dụng lao động nước ngoài với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

- Cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài.

Trong đơn xin cấp giấy phép lao động, các bạn cần ghi rõ thông tin doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, địa chỉ, cơ quan cấp, lĩnh vực sản xuất kinh doanh, thông tin người xin được cấp giấy phép lao động bao gồm tên, ngày sinh, trình độ chuyên môn, chức danh công việc, thời hạn làm việc, số hợp đồng lao động...

Các bạn cần đọc kỹ nội dung đơn xin cấp giấy phép lao động để hoàn thiện những nội dung trong mẫu đơn được chính xác và đầy đủ nhất theo đúng yêu cầu. Có được giấy phép lao động, người lao động có thể yên tâm làm việc mà không lo những rủi ro về pháp lý.

Bên cạnh đó người lao động có thể tìm hiểu ngay nội dung hợp đồng lao động đầy đủ và chính xác theo quy định mới nhất hiện nay để chủ động thỏa thuận ký kết hợp đồng với đơn vị sử dụng lao động. Hợp đồng lao động sẽ ràng buộc trách nhiệm giữa hai bên tham gia hợp đồng và giúp hai bên bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình, hạn chế việc xảy ra tranh chấp sau này.


Liên kết tải về - [72 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp giấy phép lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp giấy phép lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp giấy phép lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp giấy phép lao động File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm