download Đơn xin cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công (Bản mẫu)

Đơn xin cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công

 (Bản mẫu)

Download Đơn xin cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công - Đơn xin cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/04/2018

Đơn xin cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công của bộ lao động, thương binh và xã hội ban hành, đơn này được các cá nhân, gia đình sử dụng để gửi tới các cơ quan có thẩm quyền, chức năng.. cụ thể là ủy ban nhân dân xã phường...


Mẫu đơn xin cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công lấy các thông tin của người muốn cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công như thông tin về thân nhân đề nghị cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công gồm tên, địa chỉ, lý do... Phần kê khai về liệt sỹ xin cấp lại Bằng TQGC gồm thông tin của liệt sỹ...


Đơn xin cấp lại bằn tổ quốc ghi công là một trong những biểu mẫu rất quan trọng. Bên cạnh đó thì với các giáo viên đang giảng dạy theo hợp đồng việc chuẩn bị đơn xin hợp đồng giảng dạy cũng rất quan trọng để các thầy cô giáo được nhà trường đưa vào diện xem xét ký tiếp hợp đồng giảng dạy hay không. Các thầy cô có thể lưu ngay đơn xin hợp đồng giảng dạy dưới đây về sử dụng để bảo đảm đầy đủ các nội dung cần thiết.


Đơn xin cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công
Download Đơn xin cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công - Phần mềm Đơn xin cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công

Hay với các công dân Việt Nam sinh sống tại nước ngoài thì việc chuẩn bị trước đơn xin xác nhận hộ khẩu cũng rất cần thiết, nhằm giúp mọi người thực hiện các thủ tục hành chính trong thời gian làm việc và học tập tại nước đó. Đơn xin xác nhận hộ khẩu phải có chứng thực của cơ quan công an nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trú.


Liên kết tải về - [22 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp lại bằng tổ quốc ghi công là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công (Bản mẫu)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm