download Đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn Phiên bản doc

Đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn

 Phiên bản doc

Download Đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn - Đơn xin phép xây dựng nhà ở

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/05/2016

Mẫu đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn được các chủ đầu tư sử dụng nhằm đề nghị với các cơ quan có thẩm quyền để được cấp phép cho xây dựng nhà ở tại nông thôn. Có được giấp phép xây dựng sẽ giúp cho hoạt động xây dựng nhà ở ở nông phù hợp với những quy định chung đang hiện hành.


Việc xây dựng nhà ở, công trình xây dựng phải chịu sự giám sát trực tiếp của pháp luật nhằm tránh tình trạng gây mất trật tự và mỹ quan nơi xây dựng, trong đó, mẫu đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn được các chủ đầu tư sử dụng để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền nhằm được xem xét, giải quyết, cấp phép xây dựng nhà ở ở nông thôn theo đúng quy định. Đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn được sử dụng khi công trình xây dựng, nhà ở không theo tuyến trong đô thị hoặc là các nhà ở riêng lẻ,...

Với những đối tượng chưa được hưởng các chính sách về nhà ở thì cần làm giấy cam kết chưa hưởng chính sách nhà ở, đất ở để được xét duyệt lại các chế độ này, trong giấy cam kết chưa hưởng chính sách nhà ở, đất ở có phần trình bày các nguyện vọng xin được giải quyết các chính sách mà bạn phải được hưởng.


Đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn
Download Đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn - Phần mềm

 

Trong đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn, các bạn cần ghi rõ thông tin về chủ đầu tư, bao gồm thông tin về tên chủ đầu tư hoặc chủ hộ, người đại diện, chức vụ của người đại diện (nếu có), địa chỉ liên hệ, số nhà, tên đường, tên phố, quận/huyện, tỉnh/thành phố, số điện thoại, đồng thời đơn xin cấp phép xây dựng cũng cần trình bày những thông tin về công trình như địa điểm xây dựng, lô đất, diện tích, số nhà, đường/phố, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố, trình bày rõ nội dung đề nghị cấp phép, cụ thể, đối với đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn, các bạn cần ghi rõ cấp công trình, diện tích xây dựng tầng 1, tổng diện tích sàn, chiều cao công trình, số tầng,..., thông tin về đơn vị hoặc chủ nhiệm thiết kế, tên đơn vị thiết kế, chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng, dự kiến thời gian hoàn thành,...

Trong đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn, các bạn sẽ phải cung cấp đầy đủ những thông tin trên để các cơ quan có thẩm quyền xem xét tính hợp pháp của quá trình xây dựng để xác nhận cho việc xây dựng phù hợp với các quy định chung của pháp luật. Sau khi xem xét tính hợp lý các nội dung có trong đơn, các cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành xác nhận đơn xin cấp phép xây dựng nhà ở nông thôn theo đúng quy định. Xác nhận đơn xin cấp phép xây dựng nhà ở nông thôn sẽ giúp quá trình xây dựng nhà ở được hợp pháp hóa.

Đối với các doanh nghiệp đầu tư đang có ý định di chuyển vị trí công trình xây dựng của mình, bạn phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình để được hợp pháp thực hiện công việc này. Nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình cần ghi thông tin công trình cụ thể, địa điểm công trình di dời đi và di dời đến.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp phép xây dựng cho nhà ở nông thôn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm