download Đơn xin chuyển công tác của viên chức (Doc)

Đơn xin chuyển công tác của viên chức

 (Doc)

Download Đơn xin chuyển công tác của viên chức - Mẫu đơn xin chuyển công tác viên chức mới nhất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2020

Mẫu đơn xin chuyển công tác của viên chức dành cho những người là viên chức nhà nước muốn chuyển đơn vị công tác từ nơi này đến nơi khác bởi nhiều lý do khác nhau. Ở đây viên chức được hiểu là được tuyển dụng theo vị trí việc làm, làm việc tại đơn vị sự nghiệp theo chế độ hợp đồng làm việc, hưởng lương từ quỹ lương của đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định của pháp luật.


Đơn xin chuyển công tác của viên chức trình bày rõ nơi gửi đơn, các thông tin cá nhân như họ tên, ngày tháng năm sinh, hộ khẩu thường trú, chức vụ công tác, đơn vị công tác... Viên chức cũng phải nêu rõ lý do xin chuyển đổi nơi công tác, lý do này tất nhiên phải hợp tình hợp lý và được xem xét trước. Mẫu đơn xin chuyển công tác này được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

 

download don xin chuyen cong tac cua vien chuc



Hiện nay, người ta cũng thường phân biên viên chức và công chức như sau: viên chức là những người thực hiện chức năng xã hội, trực tiếp thực hiện nghiệp vụ; công chức là người vận hành quyền lực nhà nước, làm nhiệm vụ quản lý. Các loại đơn như đơn xin chuyển công tác bệnh viện hay đơn xin chuyển công tác của giáo viên cũng được xem là đơn xin chuyển công tác của viên chức. Các bạn tham khảo mẫu đơn xin chuyển công tác của giáo viên nếu bạn là giáo viên đang có nhu cầu chuyển công tác.

Bạn tham khảo đơn xin tuyển dụng vào ngạch thư viện nếu đang có ý định xin việc ngành thư viện, nội dung của đơn xin tuyển dụng vào ngạch thư viện cần được trình bày chính xác, tỉ mỉ để quá trình tuyển dụng được thuận lợi.

Công chức hay viên chức là người đã đi làm, còn với các bạn sinh viên mới ra trường cần tìm việc thì mẫu đơn xin việc sẽ cần thiết hơn. Các bạn tham khảo những mẫu đơn xin việc mới nhất và hay nhất của chúng tôi.

 


Liên kết tải về - [445 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin chuyển công tác của viên chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin chuyển công tác của viên chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin chuyển công tác của viên chức (Doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm