download Đơn xin chuyển công tác ngành giáo dục (Doc)

Đơn xin chuyển công tác ngành giáo dục

 (Doc)

Download Đơn xin chuyển công tác ngành giáo dục - Mẫu đơn xin chuyển công tác của ngành giáo dục mới nhất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/05/2018

Mẫu đơn xin chuyển công tác ngành giáo dục dành cho những cán bộ giáo viên và viên chức trong ngành giáo dục khi muốn thay đổi đơn vị công tác vì các lý do khác nhau. Đây là mẫu đơn mới nhất mà chúng tôi vừa cập nhật với hy vọng giúp cho những ai đang công tác trong lĩnh vực giáo dục có thể sử dụng khi cần. Mẫu đơn trình bày đầy đủ các nội dung, hướng dẫn các bạn cách tạo đơn đúng chuẩn nhất.


Đơn xin chuyển công tác ngành giáo dục phải ghi rõ nơi sẽ nhận đơn (ví dụ như Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo của huyện, sở nào, thủ trưởng đơn vị, phòng tổ chức - Hành chính, lãnh đạo...) Người làm đơn xin chuyển công tác cũng phải trình bày các thông tin cá nhân như họ tên, đơn vị công tác, văn bằng chuyên môn, chức danh hiện tại, công việc đang làm, nhiệm sở chuyển đến, lý do xin thuyên chuyển công tác...

 

download don xin chuyen cong tac nganh giao duc



Đơn xin chuyển công tác ngành giáo dục được sử dụng khá phổ biến hiện nay do nhu cầu thay đổi đơn vị công tác, điều chuyển vị trí công tác là đặc thù của ngành này. Tùy thuộc vào bạn đang làm công việc gì, có thể là giáo viên, văn thư trường học, y tá trường học, kế toán hay các việc khác để viết đơn cho phù hợp nhất. Đối với những người công tác trong các bệnh viên hay ngành y tế nói chung, các bạn tham khảo mẫu đơn xin chuyển công tác bệnh viện của chúng tôi.

Dành cho các bạn sinh viên mới ra trường hay những người đang cần tìm việc, chúng tôi cung cấp mẫu CV xin việc để các bạn tham khảo. Hy vọng với những mẫu CV xin việc này, các bạn sẽ có được một hồ sơ xin việc ấn tượng nhất, tốt nhất để gửi đến nhà tuyển dụng.

XemCách mở file Đơn xin chuyển công tác ngành giáo dục

Bước 1: Tải file don-xin-chuyen-cong-tac-nganh-giao-duc.zip về máy tính

Bước 2: Sử dụng WinRAR (hoặc các phần mềm cùng tính năng) để giải nén file zip vừa tải về ở trên

Bước 3: Sử dụng các phần mềm đọc đuôi *.Doc. Taimienphi.v khuyến khích sử dụng công cụ Microsoft Word trong bộ Office:

Tải Office 2003
Tải Office 2007
Tải Office 2010
Tải Office 2013
Tải Office 2016

Chúc các bạn thành công!


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin chuyển công tác ngành giáo dục được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin chuyển công tác ngành giáo dục là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin chuyển công tác ngành giáo dục (Doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm