download Đơn xin chuyển lịch thi Phiên bản doc

Đơn xin chuyển lịch thi

 Phiên bản doc

Download Đơn xin chuyển lịch thi - Đơn xin thay đổi thời gian thi

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/05/2016

Đơn xin chuyển lịch thi được các bạn sinh viên sử dụng khi không thể tham gia kỳ thi kết thúc học phần đúng theo lịch của nhà trường đã sắp xếp, qua đó, bạn cũng trình bày mong muốn được chuyển lịch thi sang cùng với lớp khác để đảm bảo được việc hoàn thành được môn học.


Vì một lý do nào đó, bạn không thể tham gia kỳ thi kết thúc học phần cùng với bạn bè trong lớp, bạn có thể làm đơn xin chuyển lịch thi để gửi lên khoa và nhà trường nhằm trình bày rõ về lý do bạn không thể tham gia, đồng thời, được nhà trường hoãn lịch thi cho bạn, giúp việc nghỉ thi của bạn được hợp lệ. Bên cạnh đó, nhà trường cũng sẽ sắp xếp cho bạn có thể thi lại vào một dịp khác để bạn hoàn thành được chương trình học của mình một cách đầy đủ nhất.

Đối với những học sinh đã có những chứng chỉ liên quan đến môn học nào đang được yêu cầu học, các bạn có thể làm đơn xin miễn học và miễn thi những môn đó gửi đến giáo viên chủ nhiệm bộ môn để được xét duyệt, hiện nay đơn xin miễn học được sử dụng khá rộng rãi trong các trường đại học có quy chế đào tạo theo tín chỉ.

Trong quá trình học tập, bên cạnh mẫu đơn xin chuyển lịch thi, đơn xin chuyển trường cũng là mẫu đơn được sử dụng khá nhiều, đơn xin chuyển trường được sử dụng khi học sinh có mong muốn chuyển tới một ngôi trường khác để học tập có thể vì lý do chủ quan, khách quan nào đó. Để quá trình chuyển trường theo đúng quy định, học sinh cần phải làm đơn xin chuyển trường nộp lên Ban giam hiệu nơi mình đang học, xin giấy xác nhận, giấy giới thiệu tới trường mới. Các thủ tục liên quan khá nhiều nên bạn học sinh nào có nguyện vọng chuyển trường nên tham khảo kỹ càng về tài liệu này nhé. 

don xin chuyen lich thi

Đơn xin chuyển lịch thi cần phải có thông tin về bạn, học phần, lớp tín chỉ, học kỳ, năm học, ngày thi, phòng thi, giờ thi bạn không thể tham gia và lịch thi bạn có thể tham gia, trình bày rõ lý do không thể tham gia kỳ thi học phần đó, các minh chứng kèm theo, cam đoan những lý do được nêu là chính xác, trung thực,... Đơn xin chuyển lịch thi sẽ được gửi đến Phòng Quản lý Đào tạo trước ngày thi chậm nhất 03 ngày, các bạn nên chú ý ngày thi để tránh trường hợp đơn được gửi đi chậm trễ, khiến việc chuyển lịch thi của bạn không hợp lệ.

Trường hợp bạn đang muốn xin chuyển lớp, theo đúng quy định bạn cần làm đơn xin chuyển lớp nộp lên Ban giám hiệu nhà trường, nội dung bên trong mẫu đơn xin chuyển lớp cần trình bày rõ thông tin cá nhân xin chuyển, lớp đang học hiện tại, lớp muốn chuyển tới, và lý do muốn chuyển lớp, khi mẫu đơn xin chuyển lớp của bạn đạt yêu cầu tuân thủ đúng quy định, Ban giám hiệu nhà trường sẽ cân nhắc chuyển lớp theo nguyện vọng của bạn. 

Trên đây là mẫu đơn xin chuyển lịch thi, bạn có thể sử dụng nếu như bạn không thể tham gia vào kỳ thi theo đúng kế hoạch. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin thi lại trong trường hợp bạn đã thi môn học nào đó nhưng chưa được hài lòng về điểm số nay muốn làm đơn xin thi lại để cải thiện điểm số của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin chuyển lịch thi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin chuyển lịch thi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin chuyển lịch thi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin chuyển lịch thi Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm