download Mẫu đơn xin chuyển trường đại học 2022

Mẫu đơn xin chuyển trường đại học

 2022

Download Mẫu đơn xin chuyển trường đại học - Giấy xin chuyển trường học

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Taimienphi gửi đến quý bạn đọc mẫu đơn xin chuyển trường đại học sử dụng cho các sinh viên có nguyện vọng chuyển trường học Đại học vì một số lý do nào đó, cần chuyển đến một ngôi trường mới có cùng ngành đào tạo với trường cũ để tiếp tục công việc học. Việc chuyển trường phải được sự đồng ý của hiệu trưởng trường Đại học cũ và trường mới vì đây là trường hợp chuyển trường khá đặc biệt.


Quy định về việc chuyển trường của sinh viên

 
Quy chế đào tạo đại học và cao đẳng hệ chính quy có quy định sinh viên được xét chuyển trường nếu trong thời gian học tập, gia đình chuyển nơi cư trú hoặc có hoàn cảnh khó khăn, cần chuyển đến môi trường mới để thuận lợi hơn trong học tập, các sinh viên xin chuyển đến trường có cùng ngành đào tạo trùng hoặc thuộc cùng nhóm ngành với ngành đào tạo mà sinh viên đang học cũng được xét duyệt. 
 
 

don xin chuyen truong dai hoc

Download Đơn xin chuyển trường đại học

Khi chuyển trường sinh viên cần được sự đồng ý của Hiệu trưởng của trường đang học và trường xin chuyển đến. Để chuyển trường, các em cần làm đơn xin chuyển trường đại học, chuẩn bị hồ sơ giấy tờ theo quy định của nhà trường, tuy nhiên vẫn trên tinh thần là tạo điều kiện cho các em có môi trường học thuận lợi nhất để phát huy khả năng của mình. 
 
Ngoài ra, một số trường hợp sinh viên không được phép chuyển trường cần lưu ý như: sinh viên có  điểm thi thấp hơn điểm xét tuyển của trường xin chuyển đến, sinh viên năm nhất hoặc cuối khóa, sinh viên đanh chịu kỷ luật...

Cũng tương tự như đơn xin chuyển trường, đơn xin chuyển trường đại học cũng cần phải đảm bảo một số thông tin nhất định như thông tin liên quan đến sinh viên, nêu ra nguyện vọng chuyển trường và xin xác nhận của các thầy hiều trưởng trường đang học và sẽ tiếp nhận hồ sơ chuyển trường của bạn,...

Hiện nay đơn xin chuyển trường được sử dụng khá phổ biến ở các cấp học, từ tiểu học đến đại học do nhu cầu của học sinh thay đổi chỗ ở theo gia đình.

Nội dung của đơn xin chuyển trường

Cụ thể, trong đơn xin chuyển trường đại học, bạn cần phải đảm bảo một số thông tin cụ thể như: Thông tin của sinh viên chuyển trường (nêu rõ họ tên, ngày/tháng/năm sinh, quê quán, hộ khẩu thường trú, ghi các thông tin về mức học hiện tại, tên lớp, khóa, hệ, mã số sinh viên,...), ghi rõ ngành có nguyện vọng học, trường, lý do,..., ghi cụ thể các loại giấy tờ theo yêu cầu kèm theo. Bạn xem cách viết đơn xin chuyển trường để tạo một mẫu đơn chuẩn chỉnh nhất.

Đơn xin chuyển trường đại học được soạn khá đơn giản, tuy nhiên, bạn cũng cần tham khảo mẫu để có cách thực hiện đầy đủ và chính xác nhất, giúp thực hiện nguyện vọng của bạn được nhanh chóng hơn, đúng theo quy trình quy định hiện nay. Nếu chưa biết cách viết giấy chuyển trường sao cho chính xác nhất thì mọi người có thể tham khảo ngay tài liệu hướng dẫn chi tiết được đăng tải dưới đây. Với những hướng dẫn cách viết giấy chuyển trường chi tiết, các bạn có thể nhanh chóng hoàn tất thủ tục chuyển trường của mình.

Ngoài ra để thuận tiện hơn trong quá trình nhập học tại trường mới thì mọi người có thể tham khảo thêm giấy giới thiệu chuyển trường và xin ban giám hiệu nhà trường viết cho để gửi đến ban giám hiệu trường mới chuẩn bị nhập học. Các bạn có thể lưu ngay lại mẫu giấy giới thiệu chuyển trường được đăng tải tại đây để sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Cùng với mẫu đơn xin chuyển trường đại học, đối với các bạn học sinh có mong muốn chuyển lớp sẽ phải làm đơn xin chuyển lớp nộp lên Ban giám hiệu nhà trường, nội dung của mẫu đơn xin chuyển lớp bắt buộc phải khai các thông tin về cá nhân xin chuyển, lớp hiện tại đang học, lớp chuẩn bị chuyển đến và lý do chuyển là gì, nếu mẫu đơn xin chuyển lớp của học sinh đáp ứng được yêu cầu, quy định của nhà trường thì em học sinh sẽ được chuyển lớp theo mong muốn. Bạn đọc cùng tham khảo chi tiết trên Tải Miễn Phí nhé. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin chuyển trường đại học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin chuyển trường đại học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin chuyển trường đại học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin chuyển trường đại học 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm