download Đơn xin đăng ký vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp Phiên bản doc

Đơn xin đăng ký vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp

 Phiên bản doc

Download Đơn xin đăng ký vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp - Đơn xin phép vận chuyển vật liệt nổ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/05/2016

Khi muốn vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp, bạn cần phải có sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền, trong đó, đơn xin đăng ký vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp là một giấy tờ thủ tục bắt buộc mà các bạn phải thực hiện.


Vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp sẽ gây ra những nguy hiểm nhất định, việc vận chuyển đó bắt buộc phải có sự kiểm định an toàn và được sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền, trong đó, đơn xin đăng ký vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp là mẫu đơn mà bạn sẽ phải sử dụng để trình bày rõ mong muốn chuyển vật liệu nổ công nghiệp. Khi đơn xin đăng ký vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp có xác nhận của cơ quan cấp giấy phép vận chuyển, bạn mới được vận chuyển và tránh được những rủi ro về pháp luật trên đường vận chuyển.

Đối với các hộ gia đình có nhu cầu kinh doanh cần phải có mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh được sở kế hoạch đầu tư chứng nhận, nội dung của mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cần phải ghi rõ hình thức kinh doanh, mặt hàng buôn bán.

don xin dang ky van chuyen vat lieu no cong nghiep

Đơn xin đăng ký vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp cần có thông tin đầy đủ về tên tổ chức đăng ký vận chuyện, tên cơ quan cấp hóa đơn GTGT, có thông tin đầy đủ của người được ủy nhiệm vận chuyển, ghi rõ hành trình vận chuyển, thời gian vận chuyển, danh sách những người điều khiển phương tiện, người áp tải, phương tiện vận chuyển, khối lượng vận chuyển trên mỗi phương tiện,... Sau khi hoàn thành đơn, người có trách nhiệm trước pháp luật về việc vận chuyển sẽ ký vào đơn và chuyển lên cho các cơ quan có thẩm quyển cấp giấy phép vận chuyển để xin xác nhận.

Trên đây là mẫu đơn xin đăng ký vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp, ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ để sử dụng khi muốn vận chuyển hàng nội bộ từ kho hàng này đến kho hàng khác trong cùng một doanh nghiệp, tổ chức, nội dung của mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ sẽ trình bày rõ những mặt hàng muốn xuất kho.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin đăng ký vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin đăng ký vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin đăng ký vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin đăng ký vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm