download Đơn xin đi nước ngoài Phiên bản doc

Đơn xin đi nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Đơn xin đi nước ngoài - Đơn xin đi nước ngoài để học tập

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/05/2016

Đơn xin đi nước ngoài dành cho những giảng viên, sinh viên muốn được xin phép nhà trường cho đi nước ngoài để học tập, công tác, trong đó, bạn sẽ trình bày rõ mục đích đi nước ngoài của mình để được nhà trường xem xét tính hợp lý.


Đi nước ngoài để học tập, công tác là sự lựa chọn của nhiều người nhằm nâng cao hiểu biết, khả năng của bản thân, đồng thời, học hỏi được bạn bè quốc tế nhiều kiến thức, kỹ năng mới, khi có nhu cầu đi nước ngoài, các bạn có thể sử dụng đơn xin đi nước ngoài để gửi lên Ban Giám hiệu của nhà trường để được xem xét tính mục đích hợp lý, qua đó, phê duyệt giúp bạn được đi nước ngoài để học tập, công tác theo đúng nguyện vọng của bạn.

Trong mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài người làm đơn phải nói rõ tính hợp lý của chuyến đi, cùng với cam kết về thời gian đi, về việc thực hiện các quy định của cơ quan về việc học tập hay công tác nước ngoài của mỗi cá nhân.
don xin di nuoc ngoai

Đơn xin đi nước ngoài cần có một số thông tin quan trọng bao gồm, thông tin về người có nguyện vọng đi nước ngoài học tập, ghi rõ họ tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, lớp học, ngành học, chuyên ngành, nước xin được đi, cơ quan, tổ chức mời, mục đích, ghi rõ thời gian cụ thể, kinh phí,... Người làm đơn xin đi nước ngoài phải cam kết thực hiện đầy đủ những chế độ, quy định của Nhà nước và trường học đối với những sinh viên, giảng viên được đi nước ngoài để công tác, học tập.

Nếu thời gian xin đi học tập, công tác nước ngoài đã kết thúc, bạn có thể làm đơn xin gia hạn thời gian học tập tại nước ngoài để có thêm thời gian ở lại nước ngoài, trong đơn xin gia hạn thời gian học tập tại nước ngoài cũng phải nói rõ thời gian học thêm và thời điểm sẽ trở về.

Đơn xin đi nước ngoài bắt buộc phải có xác nhận của hiệu trưởng nhà trường, vì vậy, những nội dung trình bày trong đơn phải rõ ràng, chính xác để nhà trường xem xét tính hợp lý và cho phép bạn được đi nước ngoài theo đúng dự định. Bên cạnh đó, các bạn có thể sử dụng đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài để được nhà trường cho phép rút hồ sơ theo đúng quy định chung hiện nay, nội dung của đơn xin nghỉ học để đi nước ngoài phải nêu rõ lý do và mục đích xin đi nước ngoài.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin đi nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin đi nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin đi nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin đi nước ngoài Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm