download Đơn xin gặp người bị tạm giữ, tạm giam Phiên bản doc

Đơn xin gặp người bị tạm giữ, tạm giam

 Phiên bản doc

Download Đơn xin gặp người bị tạm giữ, tạm giam - Đơn xin gặp người trong trại giam

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/05/2016

Bạn là người thân của người đang bị tạm giữ, tạm giam do vi phạm pháp luật, bạn có thể sử dụng đơn xin gặp người bị tạm giữ, tạm giam để gửi lên các đơn vị thụ lý án, giám thị TTG/Trưởng NTG trình bày các thông tin để được gặp người thân của mình.


Khi một người bị tạm giữ, tạm giam để chờ các kết quả điều tra về một hành vi vi phạm nào đó thì sẽ không được gặp người thân ở bên ngoài, nếu như người thân muốn gặp người đang bị tạm giữ sẽ phải gửi đơn xin gặp người bị tạm giữ, tạm giam lên các cơ quan có thẩm quyền để được xem xét cho gặp người đang bị tạm giam. Trong đơn xin gặp người bị tạm giữ, tạm giam, bạn cần ghi rõ thông tin người nhà, thông tin người đang bị tạm giữ, tạm giam, ghi rõ lý do gặp, quan hệ với người được gặp,...

Hiện nay, mẫu giấy cam kết bảo lãnh nhân sự được sử dụng nhiều trong lĩnh vực hành chính dùng trong trường hợp một người đứng ra bảo lãnh cho một cá nhân, người lao động đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp, giúp cho việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của người lao động tại công ty doanh nghiệp đó được đảm bảo, trong giấy cam kết bảo lãnh nhân sự cần trình bày rõ thông tin cá nhân của người bảo lãnh và người được bảo lãnh.

don xin gap nguoi bi tam giu tam giam

Tạm giam, tạm giữ là một biện pháp giúp ngăn chặn những khó khăn trong việc điều tra, truy tố, xét xử,...Việc gặp người thân đối với người bị giam, bị tạm giam phải được sự đồng ý bằng văn bản của các cơ quan đang tiến hành thụ lý vụ án. Vì vậy, người thân của người bị tạm giam sẽ phải làm đơn xin gặp người bị tạm giữ, tạm giam để trình bày rõ nguyện vọng được gặp người thân của mình, việc được gặp hay không sẽ do các cơ quan đang thụ lý vụ án quyết định.

Dành cho các doanh nghiệp đang muốn đầu tư xây dựng dự án, mẫu đơn đăng ký cấp phép đầu tư sẽ giúp cho các doanh nghiệp sớm có giấy phép đầu tư, nội dung của mẫu đơn đăng ký cấp phép đầu tư cần phải ghi rõ các thông tin về chủ đầu tư, thông tin về doanh nghiệp xin thành lập.

Với mẫu đơn xin gặp người bị tạm giữ, tạm giam, bạn sẽ có thể giải quyết một số vướng mắc trong quá trình hoàn thành thủ tục gặp người đang bị tạm giữ, tạm giam theo quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xin visa thăm thân Úc tự túc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách xin Visa thăm thân Úc tự túc 2019 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viêt dưới đây giúp các bạn đọc đang chuẩn bị đi xin Visa dễ dàng chuẩn bị và nắm bắt được các thủ tục và quy trình nộp Visa thăm thân Úc. Mời các bạn tham khảo.
  • Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?
    Có nhiều nguyên nhân làm giảm khả năng kết nối máy tính của bạn với Internet. Có thể là do một người dùng nào đó hoặc do các thiết bị trong mạng, thậm chí là do các ứng dụng độc hại hoặc các dịch vụ
  • Tổng hợp các thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu
    Các mẫu thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc chia sẻ tới quý bạn độc giả. Các bạn có thể tham khảo những mẫu này để biết cách soạn
  • Cách kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Khi người nộp thuế không còn phải chịu trách nhiệm, nghĩa vụ và nuôi dưỡng bất kỳ ai thì bắt buộc họ phải làm thủ tục hành chính kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK để thông báo thay đổi thông tin trực tiếp với cơ quan thuế. Cụ thể cách kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK như sau.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
  • Thủ tục trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thủ tục (Procedure) trong Pascal là các chương trình con, thay vì trả về một giá trị duy nhất, nó cho phép trả về một nhóm kết quả. Để hiểu rõ hơn thủ tục trong Pascal là gì, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây
  • Thủ tục mở ATM, Visa VPBank
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thủ tục mở ATM, Visa VPBanh chi tiết và đầy đủ nhất về điều kiện và các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thẻ ... giúp các bạn đang băn khoăn vấn đề làm thẻ ATM, Visa VPBank
  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
  • Cách nhận trợ thủ Sensei Tig trong Free Fire miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Giống như các nhân vật, Trợ Thủ đã trở thành một yếu tố quan trọng của Garena Free Fire vì chúng đều có bộ kỹ năng riêng. Những cái mới liên tục được đưa vào trò chơi, cho phép người có nhiều tùy chọn khác nhau. Dưới đây là cách nhận trợ thủ Sensei Tig trong Free Fire.
  • Thủ tục mở ATM, Visa HDBank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    HDBank là một ngân hàng lớn và uy tín ở Việt Nam và cũng là ngân hàng đưa ra điều kiện, thủ tục mở ATM, Visa, do đó, bạn cần biết được thủ tục mở ATM, Visa HDBank để có thể mở thẻ tại ngân hàng thành công và tiết kiệm được thời gian.
Đơn xin gặp người bị tạm giữ, tạm giam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin gặp người bị tạm giữ, tạm giam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin gặp người bị tạm giữ, tạm giam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin gặp người bị tạm giữ, tạm giam Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm