download Đơn xin gia hạn bảo vệ luận văn thạc sĩ File DOC

Đơn xin gia hạn bảo vệ luận văn thạc sĩ

 File DOC

Download Đơn xin gia hạn bảo vệ luận văn thạc sĩ - Đơn xin lùi thời gian bảo vệ luận văn thạc sĩ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/05/2016

Đơn xin gia hạn bảo vệ luận văn thạc sĩ là biểu mẫu đơn từ dành cho những ai đang học lên thạc sĩ nhưng vì lý do nào đó không thể thực hiện bảo vệ luận văn thạc sĩ của mình đúng hạn. Toàn bộ nội dung mẫu đơn xin gia hạn bảo vệ luận văn thạc sĩ được đăng tải đầy đủ dưới đây để các bạn tham khảo và sử dụng ngay khi cần thiết.


Cơ quan tiếp nhận đơn xin gia hạn bảo vệ luận văn thạc sĩ là ban giám hiệu trường đào tạo, phòng đào tạo sau đại học. Người làm đơn cần trình bày đầy đủ các thông tin cá nhân của mình bao gồm họ tên, ngày sinh, nơi sinh, cơ quan công tác, số điện thoại, email. Tiếp đó, người làm đơn cần nêu rõ các thông tin học viên cao học của mình như hình thức đào tạo, thời gian đào tạo, ngành học, mã số, chuyên ngành, tên đề tài luận văn, người hướng dẫn, cơ quan công tác…

Với những người đang thực hiện đề tài luận án tiến sĩ nhưng gặp khó khăn không thể hoàn thành và bảo vệ đúng thời hạn, có thể làm đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ để có thể thời gian nghiên cứu, tìm tòi bổ sung cho nội dung của luận án, tuy nhiên đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ cũng phải nói rõ bạn cần thêm bao nhiêu thời gian và khi nào có thể hoàn thành để bảo vệ.

don xin gia han bao ve luan van thac si

Ngoài ra, lý do xin gia hạn việc bảo vệ thạc sĩ trong đơn xin gia hạn bảo vệ luận văn thạc sĩ cần phải trình bày chính xác, cụ thể cùng các văn bản chứng minh kèm theo để được chấp nhận việc gia hạn bảo vệ theo đúng quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo. Bên cạnh đó người làm đơn cần xin ý kiến của giáo viên hướng dẫn kèm theo.

Trong các mẫu đơn từ thì các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam nếu đang quan tâm đến vấn đề này, đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam cần trình bày những nội dung gì và cách viết đơn ra sao sẽ được hướng dẫn chi tiết tại đây để bạn đọc chủ động hoàn thiện mẫu đơn của mình chính xác nhất.

Dành cho các bạn học sinh, sinh viên, mẫu thời khóa biểu chuẩn mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn sắp xếp lịch học, lịch thi và các sinh hoạt khác được hợp lý hơn, mẫu thời khóa biểu là chìa khóa để bạn phân bổ được thời gian của mình để không bỏ sót những việc quan trọng nhất.

 


Liên kết tải về - [272 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin gia hạn bảo vệ luận văn thạc sĩ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin gia hạn bảo vệ luận văn thạc sĩ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin gia hạn bảo vệ luận văn thạc sĩ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin gia hạn bảo vệ luận văn thạc sĩ File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm