download Đơn xin gia hạn giấy phép khai thác thuỷ sản Phiên bản doc

Đơn xin gia hạn giấy phép khai thác thuỷ sản

 Phiên bản doc

Download Đơn xin gia hạn giấy phép khai thác thuỷ sản - Đơn xin thêm thời gian khai thác thuỷ sản

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/05/2016

Trong trường hợp bạn đã được cấp phép khai thác thủy sản, tuy nhiên, giấy phép đã sắp hết hạn mà bạn vẫn muốn tiếp tục hoạt động khai thác thủy sản, các bạn sẽ phải nhanh chóng hoàn tất đơn xin gia hạn giấy phép khai thác thuỷ sản để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép khai thác thủy sản để được xem xét và gia hạn.


Khi bạn muốn khai thác thủy sản, bạn bắt buộc phải có sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền, việc cho phép sẽ được thể hiện thông qua giấy phép khai thác thủy sản, tuy nhiên, khi giấy phép đã gần hết hạn, các bạn không cần phải làm thủ tục mới, thay vào đó, các bạn có thể gửi đơn xin gia hạn giấy phép khai thác thuỷ sản được được gia hạn thêm thời gian, giúp bạn có thể tiến hành hoạt động khai thác thủy sản theo đúng quy định của pháp luật.

Với các bạn sinh viên đang học về chuyên ngành đường biển, các em có thể tham khảo Bài giảng Cơ sở Kỹ thuật bờ biển với các kiến thức liên quan đến kỹ thuật bờ biển, sự hình thành của đường bờ biển, khí hậu biển, các kiểu bờ biển... tài liệu Bài giảng Cơ sở Kỹ thuật bờ biển sẽ giúp các em học sinh phục vụ tốt hơn cho công việc của mình sau này.

don xin gia han giay phep khai thac thuy san

Đơn xin gia hạn giấy phép khai thác thuỷ sản là một giấy tờ không thể thiếu trong thủ tục xin gia hạn giấp phép khai thác thủy sản, trong đơn, bạn sẽ cần phải cung cấp đầy đủ những thông tin về bản thân, tần số liên lạc của đài tàu (nếu có), ghi rõ ngày cấp, cơ quan cấp, số giấy phép hoạt động đã được cấp trước đó, ghi rõ thời gian cấp và thời hạn sử dụng,... Việc gia hạn giấy phép khai thác thủy sản có thể được thực hiện nhiều lần, vì vậy, các bạn cần ghi rõ số lần cấp gia hạn trong đơn.

Mục đích cuối cùng của việc sử dụng đơn xin gia hạn giấy phép khai thác thuỷ sản là được gia hạn thêm thời gian được khai thác thủy sản, việc được gia hạn thêm sẽ giúp việc khai thác của bạn hợp pháp và tránh được những rủi ro về mặt pháp lý. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất được sử dụng nhằm được cấp phép gia hạn thời gian sử dụng đất mà bạn đã đăng ký sử dụng trước đó, nội dung của mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất cần nói rõ lý do và thời gian xin gia hạn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin gia hạn giấy phép khai thác thuỷ sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin gia hạn giấy phép khai thác thuỷ sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin gia hạn giấy phép khai thác thuỷ sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin gia hạn giấy phép khai thác thuỷ sản Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm