download Đơn xin gia hạn thời gian học tập tại nước ngoài Phiên bản doc

Đơn xin gia hạn thời gian học tập tại nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Đơn xin gia hạn thời gian học tập tại nước ngoài - Đơn đề nghị thêm thời gian học tập tại nước ngoài

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/05/2016

Trong trường hợp bạn đã hết thời gian học tập tại nước ngoài, các bạn có thể làm đơn xin gia hạn thời gian học tập tại nước ngoài để được gia hạn thêm thời gian để tiếp tục học tập những ngành học, môn học mà mình yêu thích.


Nếu bạn đã làm đơn xin đi nước ngoài và đang được cử đi học tại nước ngoài, đã hết thời gian học tập, tuy nhiên, bạn vẫn còn có một số dự định học tập cho riêng mình, các bạn có thể làm đơn xin gia hạn thời gian học tập tại nước ngoài để gửi lên Ban Giám hiệu nhà trường, phòng tổ chức hành chính để xin thêm thời gian được học tập tại nước ngoài, thêm hiệu lực cho đơn xin đi nước ngoài của mình.. Các bạn đọc kỹ những nội dung có trong mẫu đơn xin gia hạn thời gian học tập tại nước ngoài để đáp ứng được đầy đủ những thông tin theo yêu cầu, giúp cho nguyện vọng của bạn được nhanh chóng giải quyết.

don xin gia han thoi gian hoc tap tai nuoc ngoai

Đơn xin gia hạn thời gian học tập tại nước ngoài sẽ bắt buộc phải có thông tin đầy đủ về bạn, quốc gia bạn đang đến học, tên trường, khoa, trình độ đào tạo, tổng thời gian đào tạo, kinh phí đào tạo, nêu rõ lý do xin gia hạn, ghi rõ kinh phí học tập trong thời gian gia hạn là tự túc hoặc cho các cơ sở đào tạo nước ngoài tài trợ,... Cuối cùng, bạn trình bày nguyện vọng, mong muốn được nhà trường xem xét để có thể tiếp tục học tập tại nước ngoài.

Đơn xin gia hạn thời gian học tập tại nước ngoài khá đơn giản, tuy nhiên, bạn cần nắm được những nội dung thông tin bắt buộc để hoàn thành các thông tin một cách đầy đủ, chính xác nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài được sử dụng khi bạn muốn được nghỉ học tại trường để đi nước ngoài thực hiện dự định của mình, nội dung của đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài cũng cần nói rõ thời gian sẽ học tập tại nước ngoài và thời điểm sẽ trở về nước.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin gia hạn thời gian học tập tại nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin gia hạn thời gian học tập tại nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin gia hạn thời gian học tập tại nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin gia hạn thời gian học tập tại nước ngoài Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm