download Đơn xin giao đất nông nghiệp Phiên bản doc

Đơn xin giao đất nông nghiệp

 Phiên bản doc

Download Đơn xin giao đất nông nghiệp - Đơn xin sử dụng đất nông nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/11/2018

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu đơn xin giao đất nông nghiệp dùng cho các hộ gia đình, cá nhân nhằm gửi đến UBND xã, phường, thị trấn nhằm trình bày về nguyện vọng xin được giao đất nông nghiệp để phục vụ cho mục đích cụ thể của mình.


Nếu như bạn muốn các cơ quan có thẩm quyền giao đất nông nghiệp cho bạn sử dụng, bạn sẽ phải sử dụng đến đơn xin giao đất nông nghiệp, trong đó, các bạn trình bày rõ các thông tin liên quan đến bản thân, đến thuở đất muốn được giao sử dụng, mục đích sử dụng và đưa ra cam kết sử dụng đất đúng mục đích đã ghi và chấp hành đúng các quy định của pháp luật về đất đai nhằm sử dụng đất hợp pháp,...

Đối với người nước ngoài muốn thuê đất tại Việt Nam để sử dụng kinh doanh, nhà ở, cần phải làm đơn xin thuê đất cho người nước ngoài gửi đến các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương, nội dung của đơn xin thuê đất cho người nước ngoài cần cam kết thực hiện đầy đủ những quy định về việc sử dụng đất.

don xin giao dat nong nghiep

Sau khi xem xét mục đích sử dụng và thông tin của người xin được giao đất, các cơ quan có thẩm quyền sẽ quyết định giao đất hoặc không giao đất cho gia đình, hộ cá nhân đã làm đơn. Các thông tin trình bày trong đơn xin giao đất nông nghiệp phải chính xác tuyệt đối để lấy đó làm căn cứ giao đất hợp pháp. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp để có thể chuyển giao quyền sử dụng đất sang cho một người khác được chính xác, hợp pháp, trong mẫu hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp cần nêu rõ thông tin của người chuyển giao và người được chuyển giao quyền sử dụng đất.

Với đơn xin giao đất nông nghiệp, bạn sẽ có thể hoàn thành được thủ tục xin giao đất nông nghiệp và chuyển lên cho các cơ quan có thẩm quyền giải quyết để được xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Giới thiệu tài liệu thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh, tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên
    Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh và thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ tới quý độc giả. Hy vọng với những tài liệu này sẽ giúp
  • Thủ tục mở ATM, Visa AgriBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thủ tục mở ATM, Visa Agribank vô cùng đơn giản, khi bạn biết được thủ tục mở thẻ, bạn sẽ nhanh chóng mở được thẻ ATM, Visa của ngân hàng Agribank và tiến hành các giao dịch thuận tiện hơn với các loại thẻ này.
  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
  • Thủ tục làm hộ chiếu
    Bài viết tổng hợp chi tiết các bước, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục làm hộ chiếu mới, xin cấp lại hộ chiếu hết hạn một cách nhanh chóng, chính xác. Một vài điều cần lưu ý khi làm hộ chiếu
  • Mẫu hợp đồng thuê đất làm nhà xưởng và các thủ tục thuê đất theo quy định mới nhất
    Mẫu hợp đồng thuê đất làm nhà xưởng là văn bản ghi nhận sự thỏa thuận giữa bên thuê đất và bên cho thuê đất với mục đích để làm nhà xưởng. Đây là cơ sở để các bên có thực hiện hoặc thay đổi, chấm dứt
  • Cách xin visa thăm thân Úc tự túc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách xin Visa thăm thân Úc tự túc 2019 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viêt dưới đây giúp các bạn đọc đang chuẩn bị đi xin Visa dễ dàng chuẩn bị và nắm bắt được các thủ tục và quy trình nộp Visa thăm thân Úc. Mời các bạn tham khảo.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
  • Vay vốn, vay tiền ở Agribank cần giấy tờ gì? điều kiện và thủ tục
    Nếu đang có ý định vay vốn tại ngân hàng Agribank, trước tiên bạn cần tra cứu các thông tin như lãi suất, điều kiện và thủ tục vay vốn… để có thể chuẩn bị trước giấy tờ và ước tính số tiền cần trả
  • Thủ tục trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thủ tục (Procedure) trong Pascal là các chương trình con, thay vì trả về một giá trị duy nhất, nó cho phép trả về một nhóm kết quả. Để hiểu rõ hơn thủ tục trong Pascal là gì, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây
Đơn xin giao đất nông nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin giao đất nông nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin giao đất nông nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin giao đất nông nghiệp Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm