download Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất Phiên bản doc

Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất

 Phiên bản doc

Download Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất - Đơn xin trợ cấp khó khăn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/06/2016

Bạn thuộc diện được Nhà nước hỗ trợ khó khăn và đang gặp một khó khăn nhất định nào đó, bạn có thể sử dụng đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất để ghi rõ các thông tin về bản thân để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền xem xét hỗ trợ cho bạn.


Hỗ trợ người gặp khó khăn là một chính sách của Nhà nước, trong đó, Nhà nước quy định từng trường hợp được hưởng mức trợ cấp khó khăn khác nhau, nếu như bạn thuộc diện đối tượng được hỗ trợ, bạn sẽ gửi đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất lên các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương để được xem xét, giải quyết giúp bạn có thể vượt qua được những khó khăn của mình. Bạn cần đọc kỹ và tìm hiểu các nội dung có trong mẫu đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất để đáp ứng đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.

Thường các cá nhân hay gia đình nào xin hỗ trợ khó khăn phảo có đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn đi kèm để chứng minh gia cảnh của mình. Nội dung của đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn phải trình bày thu nhập hiện tại và nhu cầu sống hằng ngày để được giải quyết các chế độ phù hợp nhất.

don xin ho tro kho khan dot xuat

Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất gồm có thông tên về người yêu cầu hỗ trợ khó khăn đột xuất, ghi rõ họ tên, thuộc đối tượng hỗ trợ, địa chỉ thường trú, trình bày rõ nội dung xin hỗ trợ khó khăn của mình để các cơ quan thẩm quyền xem xét tính hợp lý vè xét duyệt đơn, tiến hành hỗ trợ. Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất cần phải có xác nhận của UBND phường nơi các nhân làm đơn đang sinh sống, sau đó mới chuyển cơ quan cấp trên xem xét giải quyết.

Đây cũng là mẫu đơn tương tự với mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội dành cho những hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, thường thì đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội thường áp dụng với những người thuộc diện được hưởng các trợ cấp với người có công.

Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất là mẫu đơn được các đối tượng thuộc diện được hỗ trợ khó khăn theo Nhà nước quy định có thể sử dụng nhằm gửi nguyện vọng, lời đề nghị được hỗ trợ khó khăn, hưởng được mức trợ cấp cụ thể theo quy định chung của Nhà nước.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm