download Đơn xin học hè 2022

Đơn xin học hè

 2022

Download Đơn xin học hè - Mẫu đơn đăng ký học hè mới nhất

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Đơn xin học hè là biểu mẫu được lập ra để đăng ký học thêm hè tại nhà trường dành cho các em học sinh từ cấp mầm non đến Tiểu học, THCS và THPT. Mẫu đơn xin học hè có thể do các em học sinh viết hoặc do các bậc phụ huynh chuẩn bị để gửi lên ban Giám hiệu nhà trường. Mẫu đơn xin học hè bao gồm thông tin của người làm đơn, lý do làm đơn, nguyện vọng đăng ký học thêm hè của học sinh.


Nền giáo dục hiện đại biến việc học trở nên thường xuyên và áp lực hơn cho học sinh, nhiều người vẫn nói các em học sinh bây giờ không có nghỉ hè nữa bởi vì hè cũng phải đi học, không phải học chính mà là học thêm. Sau khi kết thúc năm học, một số học sinh còn được nghỉ xả hơi một thời gian, nhưng nhiều học sinh phải chuẩn bị đơn xin học hè ngay để tham gia các lớp học bổ sung kiến thức cho mình. 

Đối với các em học sinh cấp 3 đang chuẩn bị thi cho những kỳ thi quan trọng trước mắt, việc học hè càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu trong năm học chính các em chưa có nhiều thời gian để học phụ đạo thì dịp hè chính là lúc các em thực hiện điều hành, trong tâm trạng thoải mái hơn, vì chỉ học một số một mình sẽ xác định thi, không phải lo soạn các môn phụ. Còn đối với các em học sinh cấp 1 - cấp 2, hiện nay các bậc phụ huynh thường hướng cho các em học ngoại ngữ hay các bộ môn năng khiếu với tâm lý sợ con em mình bị thua thiệt so với các bạn cùng trang lứa. Nhiều bậc phụ huynh vì phải đi làm không có ai trông con cũng là một phần nguyên nhân phải viết đơn xin học hè cho các con mình.

Mẫu đơn xin học hè là mẫu đơn được sử dụng và mục đích bố mẹ các gia đình muốn cho con em đăng ký lớp học vào thời gian hè để bổ sung kiến thức, có thêm điều kiện học tập ôn luyện. Mẫu đơn xin học hè được Tải Miễn Phí chia sẻ dưới đây các bậc phụ huynh có thể áp dụng cho con em đang học tiểu học, trung học cơ sở.

Đăng kí học hè hiện nay đang là nhu cầu của nhiều em học sinh, quãng thời gian hè bên cạnh hoạt động vui chơi giải trí bổ ích các em vẫn quan tâm dành thời gian cho việc học, đăng ký các môn học mà các em cần phải bổ sung kiến thức.

don xin hoc he

Download mẫu đơn xin học hè

Học hè cũng là một các học giúp các em không quên việc học, ôn tập củng cố ôn luyện kiến thức cũ và dành thời gian để ôn tập ôn luyện kiến thức cho môn học mới. Mẫu đơn xin học hè là mẫu đơn do Bộ Giáo Dục ban hành, do vậy trong quá trình áp dụng các gia đình, bậc phụ huynh cần quan tâm sử dụng đúng biểu mẫu để tuân thủ theo quy định chung của Bộ Giáo Dục Đào Tạo

Nội dung mẫu đơn xin học hè trong quá trình soạn thảo cần đảm bảo các nội dung sau:

+ Kính gửi Ban Giám Hiệu Nhà trường nơi học sinh theo học

+ Tên phụ huynh học sinh

+ Địa chỉ

+ Lý do xin làm đơn

+ Tên học sinh, học lớp

+ Mong muốn nhà trường tạo điều kiện để cho phép em học sinh được đăng ký theo lớp học hè tại nhà trường.

+ Cam đoan của gia đình và trách nhiệm bổn phận của em học sinh.

+ Ký xác nhận của người làm đơn.

Trong đơn xin học hè, các phụ huynh và học sinh cần nói rõ mình cần học vì mục đích gì, để từ đó nhà trường sẽ có sự sắp xếp giáo viên ôn tập, chia lớp học cho các em sao cho hợp lý nhất, giúp các em học sinh yên tâm học tập thật tốt trong thời gian học hè.

Các em có thể tham khảo một số nguyện vọng học hè như sau để đăng ký với nhà trường một cách chi tiết nhất:

- Đăng ký học ôn luyện lại kiến thức bị hổng trong năm học,

- Học thêm hè để bổ sung kiến thức mới

- Đăng ký học thêm một môn năng khiếu nào đó. Hiện nay trong đơn xin học hè, nhiều học sinh khá coi trọng việc học ngoại ngữ.

Nhà trường dựa vào mẫu đơn xin đăng ký học hè của gia đình và em học sinh sẽ bố trí đội ngũ giáo viên, nhiên viên cơ sở vật chất để xem xét tổ chức hoạt động hè cho các em, xây dựng chương trình giáo dục và học tập phù hợp, giúp các em có điều kiện cơ sở vật chất học tập tốt nhất không đặt quá nhiều gánh nặng áp lực trong việc học cho các em, để các em tập trung ôn luyện, vẫn có nhiều thời gian vui chơi giải trí trong dịp hè.

Bên cạnh đó trong năm học nếu các em học sinh có nhu cầu đăng ký học thêm trong nhà trường môn học nào đó thì các em có thể tham khảo ngay mẫu đơn xin học thêm để tìm hiểu cách viết đơn đăng ký học thêm gửi lên ban giám hiệu nhà trường. Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin học thêm là thông tin về học sinh, môn học đăng ký học thêm và lý do đăng ký học thêm môn học đó.

Với mẫu đơn xin học hè được Tải Miễn Phí chia sẻ và đăng tải đầy đủ trên đây, bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải về máy tính mẫu đơn này về áp dụng sử dụng, giúp cho quá trình đăng ký được nhanh chóng, hiệu quả. Tùy theo yêu cầu, quy định của từng nhà trường mà nội dung đơn xin học hè có thể thêm bớt sao cho hợp lý nhất. Mẫu đơn học hè có thể do các bậc phụ huynh viết. Nếu là các em học sinh viết thì các em cần xin ý kiến xác nhận của phụ huynh ở cuối mẫu đơn.

Trong trường hợp có nhu cầu đăng ký học trong nước thì các bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay mẫu đơn xin đi học trong nước được đăng tải đầy đủ ngay tại đây. Đơn xin đi học trong nước là biểu mẫu dành cho các học viên có nhu cầu học lên cao theo hình thức học tập trung hoặc không tập trung.


Liên kết tải về - [69 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin học hè - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin học hè được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin học hè là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin học hè 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm