download Đơn xin học thêm hè mẫu giáo Mới nhất

Đơn xin học thêm hè mẫu giáo

 Mới nhất

Download Đơn xin học thêm hè mẫu giáo - Mẫu đơn đăng ký học hè cấp mầm non

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/07/2018

Đơn xin học thêm hè mẫu giáo sẽ do các bậc phụ huynh viết để gửi lên ban giám hiệu nhà trường đăng ký cho con em mình được học thêm trong thời gian nghỉ hè tại các trường mầm non chính quy. Việc làm đơn xin học thêm hè mẫu giáo là quy định bắt buộc mà bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra, vì thế các bậc phụ huynh cần lưu ý thực hiện.


Với các em học sinh mẫu giáo thì kì nghỉ hè đến là lúc các phụ huynh rất lo lắng vì không sắp xếp được thời gian chăm sóc và dạy dỗ con cái. Để giải quyết vấn đề này thì các phụ huynh có thể làm đơn xin học thêm hè mẫu giáo để đăng ký cho con em mình được học thêm tại trường trong kì nghỉ hè. Đơn xin học thêm hè mẫu giáo do các phụ huynh tự nguyện biên soạn, nhà trường sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để trả lời sao cho phù hợp nhất.


Đơn xin học thêm hè mẫu giáo
Download Đơn xin học thêm hè mẫu giáo

Một số nội dung chính cần trình bày trong đơn xin học thêm hè mầm non bao gồm:

- Thông tin về họ tên của phụ huynh,

- Thông tin của các em học sinh mầm non: Họ tên, ngày tháng năm sinh, tên lớp của các bé học sinh mầm non.

- Tiếp theo đó người làm đơn cần trình bày nguyện vọng và lý do làm đơn của mình nhà trường tạo điều kiện dạy thêm và chăm sóc các bé trong kì nghỉ hè.

Các yêu cầu cơ bản khi làm đơn xin học thêm hè mẫu giáo:

- Đơn xin học thêm hè mẫu giáo của các bé phải do phụ huynh của các em viết, có chữ ký xác nhận rõ ràng.
 
- Cần trình bày đầy đủ các nội dung cần thiết theo đúng quy định mà nhà trường đưa ra.
 
- Mẫu đơn xin học thêm hè mẫu giáo có thể viết tay hoặc đánh máy, nhưng cần trình bày rõ ràng, cụ thể, có phần Quốc hiệu và Tiêu ngữ.
 
- Cần đưa ra cam kết về việc tuân thủ nội quy, quy định của nhà trường trong thời gian các bé học hè tại trường và đảm bảo đóng đầy đủ các khoản chi phí theo quy định.
 
- Thời hạn nộp đơn xin học thêm hè mẫu giáo sẽ do nhà trường quy định, các bậc phụ huynh cần lưu ý để hoàn thành nội dung mẫu đơn và gửi lên nhà trường đúng thời hạn.
Việc làm đơn xin học thêm hè mẫu giáo là quy định bắt buộc hiện nay do bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra. Chính vì thế các bậc phụ huynh cần nghiêm chỉnh chấp hành quy định này, làm đơn gửi lên ban giám hiệu nhà trường khi có nguyện vọng để nhà trường xin phép phòng Giáo dục Đào tạo và tổ chức, sắp xếp giáo viên giảng dạy trong hè sao cho phù hợp nhất.

Không chỉ có các em học sinh mầm non, các phụ huynh có thể tham khảo thêm đơn xin học hè để sử dụng khi có nhu cầu đăng ký học thêm hè cho con em mình, các bậc phụ huynh có thể sử dụng đơn xin học hè cho các cấp học từ tiểu học cho đến THPT.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm hiểu chi tiết những mẫu đơn xin chuyển lớp để có thể ứng dụng trong những trường hợp có nhu cầu chuyển lớp hay xin sang lớp khác học để đá ứng yêu cầu học tập của mình. Với những mẫu đơn xin chuyển lớp được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tìm hiểu và tải trực tiếp những mẫu đơn để ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình được tốt nhất. 



Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin học thêm hè mẫu giáo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin học thêm hè mẫu giáo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin học thêm hè mẫu giáo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin học thêm hè mẫu giáo Mới nhất

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm