download Đơn xin học thêm tại nhà cô Phiên bản doc

Đơn xin học thêm tại nhà cô

 Phiên bản doc

Download Đơn xin học thêm tại nhà cô - Đơn xin đăng ký học tại nhà giáo viên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/03/2018

Đơn xin học thêm tại nhà cô là một trong những mẫu đơn được rất nhiều các em học sinh và phụ huynh quan tâm tìm hiểu. Mẫu đơn xin học thêm tại nhà cô được sử dụng khi các em học sinh từ tiểu học cho đến cấp THPT có nhu cầu xin đăng ký học thêm tại nhà cô giáo để bổ sung kiến thức ngoài giờ học chính thức lên lớp.


Theo quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo thì các em tham gia học thêm phải hoàn toàn tự nguyện. Chính vì thế với các em học sinh có nhu cầu học thêm tại nhà cô giáo ngoài giờ học thì việc làm đơn xin học thêm tại nhà cô là rất cần thiết để các giáo viên xem xét và mở lớp dạy thêm cho học sinh sao cho phù hợp nhất với quy định chung.


Đơn xin học thêm tại nhà cô
Download Đơn xin học thêm tại nhà cô

Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin học thêm tại nhà cô bao gồm thông tin cá nhân của người làm đơn có thể là phụ huynh học sinh hoặc chính các em học sinh, tiếp đó là lý do làm đơn, lời cam kết. Các em học sinh nếu tự làm đơn thì cần xin ý kiến xác nhận của phụ huynh để hoàn thiện mẫu đơn gửi cho các giáo viên. Đơn xin học thêm tại nhà cô cần trình bày khoa học, rõ ràng, tránh mắc các lỗi sai về chính tả.

Không chỉ có đơn xin học thêm tại nhà cô mà các em học sinh có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin học thêm hè để sử dụng khi có nhu cầu xin học thêm trong kì nghỉ hè, các nội dung của đơn xin học thêm hè tương tự như các mẫu đơn xin học thêm thông thường. Các phụ huynh có thể lưu lại mẫu đơn này để sử dụng ngay khi cần thiết.


Liên kết tải về - [534 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin học thêm tại nhà cô - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin học thêm tại nhà cô được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin học thêm tại nhà cô là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin học thêm tại nhà cô Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm