download Đơn xin hồi hương Phiên bản doc

Đơn xin hồi hương

 Phiên bản doc

Download Đơn xin hồi hương - Đơn xin hồi hương cho người Việt ở nước ngoài

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/05/2016

Đối với người Việt đang định cư tại nước ngoài muốn hồi hương thì đơn xin hồi hương chính là một giấy tờ bắt buộc giúp hoàn tất thủ tục xin hồi hương theo đúng quy định chung hiện nay. Đơn xin hồi hương giúp bạn có thể hoàn thiện được hồ sơ hồi hương, sau đó, các bạn có thể nộp hồ sơ tại Đại sứ quán (nếu như đang ở nước ngoài) hoặc nộp tại Bộ Nội vụ (nếu như đang ở Việt Nam).


Hiện nay, có rất nhiều người Việt Nam định cư tại nước ngoài muốn trở lại Việt Nam để sinh sống và làm việc, trong đó, thủ tục hồi hương sẽ là một yêu cầu bắt buộc, vì vậy, các bạn cần nắm được cách viết đơn xin hồi hương để hoàn tất được hồ sơ, giúp cho nguyện vọng, mong muốn của bạn được thực hiện trong thời gian sớm nhất. Mẫu đơn xin hồi hương dùng cho công dân Việt Nam định cư ở nước ngoài là một giấy tờ các bạn bắt buộc phải hoàn thành nếu như muốn được hồi hương nhanh chóng, theo đúng quy định chung.

Cùng với mẫu đơn này, các Việt Kiều muốn về nước cũng nên nắm vững thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài để tiến hành đúng quy trình, chuẩn bị đủ giấy tờ gửi đến các cơ quan có thẩm quyền, nếu hiểu rõ thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài thì sẽ sớm được về nước hơn.


Đơn xin hồi hương
Download Đơn xin hồi hương - Phần mềm

 

Mẫu đơn xin hồi hương gồm có một số thông tin bắt buộc phải thực hiện kê khai như thông tin về cá nhân người làm đơn (bao gồm: Họ tên, ngày sinh, giới tính, nơi sinh, chỗ ở hiện nay, số điện thoại, quốc tịch gốc, quốc tịch hiện nay, hộ chiếu hoặc các giấy tờ có giá trị thay hộ chiếu còn giá trị, cơ quan cấp, thời hạn,..., nghề nghiệp, mức thu nhập hiện nay, trình độ học vẫn, tôn giáo, các tổ chức chính trị đã tham gia, ngày rời Việt nam, nêu rõ lý do rời Việt Nam, địa chỉ trước khi rời Việt Nam,...).

Đối với những người Việt Nam ở nước ngoài, cần phải có mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài của một người đứng ra làm đại diện, trong mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài đối tượng đứng ra bảo lãnh có thể là cá nhân hoặc hội đoàn nào đó.

Trong đơn xin hồi hương, các bạn cần phải trình bày kỹ lý do, mục đích xin hồi hương, khả năng đảm bảo cho cuộc sống ngay sau khi hồi hương, thân nhân bảo lãnh tại Việt Nam, dự kiến thời gian nhập cảnh,...Mẫu đơn xin hồi hương (dùng cho công dân việt nam định cư ở nước ngoài) mới nhất hiện nay đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu chung. Vì vậy, các bạn chỉ cần điền đầy đủ, chính xác những thông tin có trong mẫu đơn xin hồi hương (dùng cho công dân việt nam định cư ở nước ngoài) nghĩa là các bạn đã hoàn tất được một khâu vô cùng quan trọng trong thủ tục hồi hương theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa HDBank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    HDBank là một ngân hàng lớn và uy tín ở Việt Nam và cũng là ngân hàng đưa ra điều kiện, thủ tục mở ATM, Visa, do đó, bạn cần biết được thủ tục mở ATM, Visa HDBank để có thể mở thẻ tại ngân hàng thành công và tiết kiệm được thời gian.
  • Thủ tục vay tiền tại Cashwagon
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bài viết cung cấp thông tin hướng dẫn thủ tục vay tiền tại Cashwagon, hỗ trợ người dùng vay tiền nhanh chóng, dễ dàng qua hệ thống vay tiền online Cashwagon với số tiền lên tới 10 triệu đồng mà không cần gặp mặt trực tiếp, không giấy tờ bảo đảm.
  • Thủ tục mở ATM, Visa AgriBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thủ tục mở ATM, Visa Agribank vô cùng đơn giản, khi bạn biết được thủ tục mở thẻ, bạn sẽ nhanh chóng mở được thẻ ATM, Visa của ngân hàng Agribank và tiến hành các giao dịch thuận tiện hơn với các loại thẻ này.
  • Không làm thủ tục dự thi ngày 30/6 có sao không?
    Không làm thủ tục dự thi vào ngày 30/6 có bị sao không đang là câu hỏi băn khoăn của nhiều em học sinh và các bậc phụ huynh. Đây cũng là thắc mắc của nhiều bạn đọc gửi tới Taimienphi.vn yêu cầu giúp
  • Đánh giá Phá Thiên Nhất Kiếm, game nhập vai mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game hấp dẫn có tên Phá Thiên Nhất Kiếm. Đây là một trong những sản phẩm game nhập vai được mong đợi của game thủ Việt, liệu Phá Thiên Nhất Kiếm có làm nên chuyện tại thị trường trong nước.
  • Thủ tục làm hộ chiếu
    Bài viết tổng hợp chi tiết các bước, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục làm hộ chiếu mới, xin cấp lại hộ chiếu hết hạn một cách nhanh chóng, chính xác. Một vài điều cần lưu ý khi làm hộ chiếu
  • Hướng dẫn đăng ký đối tác chạy beBike, beCar
    Là nền tảng đặt xe máy, ô tô, giao hàng, mua vé máy bay, xe khách,…, của startup nổi tiếng tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, Be là đối tác đồng hành của hơn 10 triệu khách hàng và 100.000
  • Thủ tục ly hôn gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Câu hỏi "Thủ tục ly hôn gồm những gì?" được nhiều bạn đọc gửi về cho Taimienphi.vn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và chi tiết các thắc mắc của bạn giúp bạn giải đáp các vương mắc.
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Thủ tục đổi CMND sang thẻ căn cước gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bài viết của Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các loại hồ sơ, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục đổi CMND sang thẻ căn cước. Một vài điều cần lưu ý khi đổi CMND sang thẻ căn cước cũng được tổng hợp ở bài viết này.
  • Cao thủ cờ tướng việt nam
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những cao thủ cờ tướng Việt Nam đã và đang góp phần làm cho làng cờ tướng Việt Nam phát triển mạnh mẽ, sánh ngang với nhiều quốc gia trên thế giới, giúp tên tuổi của Việt Nam thêm phần nổi danh, chúng ta cùng điểm qua các cao thủ cờ tướng Việt Nam trong bài viết sau đây.
Đơn xin hồi hương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin hồi hương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin hồi hương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin hồi hương Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm