download Đơn xin miễn giảm án phí Phiên bản doc

Đơn xin miễn giảm án phí

 Phiên bản doc

Download Đơn xin miễn giảm án phí - Đơn xin miễn nộp tiền trong vụ kiện

Thu Hà  cập nhật: 30/05/2016

Trong việc giải quyết các đơn kiện, các đương sự sẽ phải nộp một khoản phí nhất định để được Tòa án thụ lý, giải quyết hồ sơ được nhanh chóng nhất, nếu như bạn không thể nộp đủ án phí do điều kiện cá nhân, bạn có thể làm đơn xin miễn giảm án phí để được Tòa án xem xét và miễn giảm án phí cho bạn.


Để được Tòa án thụ lý hồ sơ và giúp bạn có thể giải quyết những vụ tranh chấp dân sự liên quan đến mình, bạn sẽ phải nộp tạm ứng án phí, tuy nhiên, với những vụ án phức tạp, mức tạm ứng án phí sẽ cao, nếu bạn không đủ khả năng chi trả, các bạn có thể sử dụng đơn xin miễn giảm án phí để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ án cho bạn có thể xem xét và tiến hành miễn giảm mức án phí, đồng thời, vẫn tiếp tục giải quyết giúp án bạn đang làm hồ sơ.

Trong trường hợp các cá nhân được đề nghị tham gia phiên tòa xét xử nhưng vì có việc đột xuất như tai nạn, ốm đau không có mặt được thì phải làm đơn xin hoãn phiên tòa để lùi lại thời gian xét xử, trong đơn xin hoãn phiên tòa phải đảm bảo thực hiện đúng nghĩa vụ, trách nhiệm của một người đang chờ thi hành án.

don xin mien giam an phi

Trong đơn xin miễn giảm án phí, bạn cần có một số thông tin quan trọng bao gồm thông tin về bản thân người muốn miễn giảm án phí, nêu rõ bạn là nguyên đơn hay bị đơn trong vụ án, vụ án đang cần giải quyết, nếu rõ hoàn cảnh gia đình của mình để mong được Tòa án xem xét, miễn giảm mức án phí so với mức án phí trên thực tế,... Sau khi hoàn thành các nội dung có trong mẫu đơn xin miễn giảm án phí, các bạn sẽ ký và ghi rõ họ tên vào trong mẫu đơn, gửi lên cơ quan chính quyền địa phương để xin xác nhận hoàn cảnh của bạn, sau đó, chuyển đơn lên cho Tòa án để được xem xét, giải quyết.

Nếu như bạn là bị đơn của vụ án thì bên cạnh đơn xin miễn giảm án phí, các bạn còn có thể tham khảo mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt để được Tòa án xem xét hoàn cảnh thực tế của bạn để giải quyết hợp tình, hợp lý, giúp bạn có thể giảm nhẹ tội của mình, tất nhiên mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt cần nêu rõ những lý do thuyết phục để được pháp luật khoan hồng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Code FIFA Mobile Nexon, Code FIFA Mobile Hàn Quốc mới 2023
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tổng hợp Code FIFA Mobile Nexon, Code FIFA Mobile Hàn Quốc 2023 mới nhất nhận Cúp Vàng, Thẻ chiêu mộ, Phiếu giảm giá, Gói cầu thủ, Chìa khóa xanh,... và nhiều vật phẩm miễn phí khác giúp bạn nhanh chóng có cầu thủ mạnh mới, xây dựng đội hình trong mơ mà không cần nạp game FIFA Mobile Hàn Quốc nhiều.
  • 5 mẫu đơn xin đề nghị cấp giấy phép phổ biến
    Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, xây dựng dự án, di dời công trình, cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là tổng hợp những mẫu đơn đề nghị
  • Một số mẫu đơn đề nghị hay
    Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS, Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập, Đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển, Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội, Đơn xin hoãn nộp học phí
  • Top phần mềm quản lý hóa đơn tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bạn đang tìm phần mềm quản lý hóa đơn để giúp doanh nghiệp quản lý hóa đơn tốt, tránh mất mát hóa đơn, đặc biệt là giải phóng công việc về xuất hóa đơn bằng tay, giảm chi phí thuê nhân công, vậy hãy thma khảo những phần mềm dưới đây.
  • Cách viết mẫu đơn xin mượn học bạ chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khi nộp đơn xin học bổng, việc làm, hoặc đăng ký xét tuyển đại học/cao đẳng, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin mượn học bạ, mục đích là để xác minh thông tin về trình độ học vấn và khả năng học tập. Dưới đây là các mẫu đơn xin mượn học bạ kèm hướng dẫn cách viết chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Cách tra cứu mã vận đơn Phương Trang đơn giản nhất
    Mã vận đơn Phương Trang chính là nguồn dữ kiện quan trọng giúp người dùng tra cứu chi tiết thông tin đơn hàng được vận chuyển bởi nhà xe Phương Trang. Vậy có thể tra cứu mã vận đơn Phương Trang ở
  • Một số mẫu đơn xin, đơn đề nghị hay
    Đơn xin và đơn đề nghị là những mẫu đơn thường được những cá nhân hay tổ chức sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết một công việc cụ thể nào đó. Nếu bạn đọc chưa biết cách soạn
  • Tải template Blogspot tin tức miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những mẫu template Blogspot tin tức miễn phí thường được nhiều người dùng ưa thích bởi sự đẹp mắt lại tiết kiếm chi phí khi sử dụng. Tuy nhiên, không phải mẫu giao diện nào cũng thật sự chất lượng, bạn sẽ mất nhiều thời gian để tìm kiếm và thử để có được một template Blogspot tin tức miễn phí ưng ý.
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
Đơn xin miễn giảm án phí - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin miễn giảm án phí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin miễn giảm án phí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin miễn giảm án phí Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm